Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson chỉ ra bí quyết giúp Liverpool phòng ngự tốt trở lại

Thứ Sáu 03/01/2020 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robertson khẳng định bộ ba tiền đạo Salah, Mane và Firmino cảm thấy vui mừng khi Liverpool giữ sạch lưới chẳng kém gì các cầu thủ phòng ngự.
Sau khi gặp khó khăn ở khâu phòng ngự trong giai đoạn đầu mùa này, Liverpool đã bắt đầu khiến các đối thủ bó tay khi tìm đường vào khung thành của mình. Lữ đoàn đỏ đã giữ sạch lưới trong 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường và 5 trận ở Premier League.

Robertson rất tự hào với thành tích này nhưng anh khẳng định mình không phải người duy nhất vui mừng khi The Kop phòng ngự tốt.

Robertson chỉ ra bí quyết giúp Liverpool phòng ngự tốt trở lại hình ảnh

Robertson chỉ ra bí quyết giúp Liverpool phòng ngự tốt trở lại


“Những trận giữ sạch lưới rất quan trọng. Và các bạn có thể không nghĩ đến nhưng nó cũng quan trọng với Firmino, Mane và Salah. Họ rất thích giúp chúng tôi giữ sạch lưới.

Là một tập thể, nếu bạn giữ sạch lưới thì bạn không bao giờ bị đánh bại. Chỉ có 38 trận 0-0 trong một mùa giải thì không đủ tốt thôi. Nhưng việc giữ sạch lưới là một nền tảng tốt và chúng tôi đang có 5 trận đấu liên tiếp.

Dù chúng tôi đã thắng nhiều trận đấu nhưng chúng tôi vẫn nói về hàng phòng ngự của mình. Và nếu chúng tôi tiếp tục cố gắng thì những trận giữ sạch lưới tiếp theo cũng sẽ đến. Chúng tôi đều vui mừng với chuỗi 5 trận giữ sạch lưới đã qua nhưng chúng tôi muốn kéo dài chuỗi trận đó hơn nữa”.


Liverpool đã tái lập được cách biệt 13 điểm với nhóm bám đuổi từ ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League sau trận thắng Sheffield United. Và Robertson cho rằng The Kop sẽ còn mạnh mẽ hơn khi một số cầu thủ ở đội một trở lại.

“Các cầu thủ trẻ đang ở trên ghế dự bị. Trong danh sách chấn thương của chúng tôi đang có Keita, Fabinho, Lovren, Chamberlain, Matip và Clyne. Nếu họ trở lại thì đội hình chúng tôi thực sự khủng khiếp.

Họ trở lại càng nhanh thì đội hình chúng tôi càng được hưởng lợi. Nhưng các cầu thủ trẻ cũng đã thể hiện ấn tượng trên sân tập và tràn đầy nhiệt huyết. Đó là những gì chúng tôi cần. Họ thúc đẩy chúng tôi rất nhiều”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X