Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Robertson chỉ ra 3 đối thủ lớn nhất của Liverpool: Không MU và Man City

Thứ Ba 24/11/2020 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andrew Robertson phát biểu về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2020/21, anh đã chỉ ra 3 đối thủ lớn nhất của Liverpool.

Andrew Robertson không đánh giá cao MU và Man City


Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang diễn ra với khá nhiều bất ngờ. Hai đội bóng thành Manchester là MU và Man City thi đấu không mấy ấn tượng họ đang xếp ở giữa bảng xếp hạng. Liverpool vẫn cho thấy sức mạnh của mình, họ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng.
Hậu vệ Andrew Robertson chỉ ra 3 đối thủ lớn nhất của Liverpool hình ảnh

Robertson không đánh giá cao MU và Man City


Tottenham đang là đội dẫn đầu với 20 điểm sau 9 trận, họ có cùng điểm số với Liverpool nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Spurs đang bất bại 8 trận ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 chiến thắng. Chelsea cũng đang duy trì sự ổn định rất lớn.

Thầy trò Lampard xếp thứ 3 trên BXH với 18 điểm, họ cũng đang có chuỗi 7 trận bất bại, trong đó có 4 chiến thắng và 3 trận hòa. Mới nhất, Hậu vệ Andrew Robertson phát biểu về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2020/21, anh đã chỉ ra 3 đối thủ lớn nhất của Liverpool. Robertson nói trên Sky Sports:

"Bây giờ chưa phải lúc nghĩ đến những danh hiệu. Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu một. Liverpool muốn giành nhiều chiến thắng nhất có thể. Tôi nghĩ mùa giải này sẽ khó khăn hơn trước. Nhiều đối thủ khác đều cho thấy sự tiến bộ".

"Nếu phải kể ra 3 đối thủ lớn nhất của Liverpool ở mùa giải năm nay, tôi nghĩ đó là Chelsea, Tottenham và Leicester. Họ có những bước tiến rất đáng kể. Họ cũng sở hữu một đội hình rất tốt, tôi nghĩ họ hoàn toàn có cơ hội vô địch".

Robertson không đề cập đến hai đội bóng thành Manchester. Nên nhớ rằng dù đang xếp ở giữa bảng xếp hạng, song MU và Man City đá ít hơn những đối thủ trực tiếp 1 trận.

Wijnaldum lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Liverpool
Wijnaldum đã đạt được một kỷ lục ấn tượng trong màu áo Liverpool khi giành được nhiều chiến thắng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong 200 trận đầu tiên thi đấu...
Đâu là vị trí tốt nhất của Paul Pogba ở MU?
Theo nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Peter Crouch thì tiền vệ Paul Pogba nên học hỏi những gì huyền thoại Steven Gerrard đã làm ở sân Anfield.
Què quặt vì chấn thương, Liverpool vẫn được Rodgers đánh giá siêu mạnh
HLV Rodgers đã lên tiếng cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của Liverpool dù đội bóng này đang bị chấn thương hoành hành.
Liverpool đón tin cực vui từ Mohamed Salah
Mới đây, Mohamed Salah đã nhận tin mừng khi không còn dương tính với Covid, thông tin này được HLV Jurgen Klopp xác nhận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X