Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bệnh viện" Liverpool đón nhận ca chấn thương thứ chín

Thứ Ba 16/11/2021 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool tiếp nhận đón nhận virus FIFA nặng nề khi hậu vệ Andrew Robertson là trường hợp mới nhất gặp phải chấn thương.

Robertson dính chấn thương

Dù đã chắc chắn giành suất play off World Cup 2022 và không có cơ hội giành vé trực tiếp, Scotland vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất trong lượt đấu cuối gặp Đan Mạch. Kết quả, Scotland thắng 2-0 nhưng chiến thắng này trở nên không trọn vẹn khi Andrew Robertson dính chấn thương.

Cầu thủ sinh năm 1994 phải rời sân ở phút 79 với chấn thương gân kheo gặp phải. Theo thông tin mới nhất, Robertson bị rách gân kheo và phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

Robertson dính chấn thương hình ảnh
Andrew Robertson trở thành trường hợp dính chấn thương thứ chín của Liverpool.

Chắc chắn, đây là thông tin không mấy vui vẻ với Liverpool. Trong loạt trận ĐTQG tháng 11, The Kop đã đón nhận 2 trường hợp chấn thương của Sadio Mane và Jordan Henderson.

Trước đó, danh sách bệnh binh của Liverpool đã bao gồm tới 6 cầu thủ gồm Roberto Firmino, James Milner, Naby Keita, Joe Gomez, Curtis Jones, Harvey Elliott...

Phía trước Liverpool là lịch thi đấu vô cùng khốc liệt với tần suất dày đặc. Chắc chắn, việc tổn thất lực lượng nghiêm trọng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của The Kop.

Cuối tuần này, Liverpool có cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà. Trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal diễn ra vào 0h30 ngày 21/11 (theo giờ Việt Nam).

Alisson vẫn chưa quên thất bại trước West HamAlisson vẫn chưa quên thất bại trước West Ham
Thủ môn Alisson thất vọng với công tác trọng tài sau thất bại 2-3 của Liverpool trước West Ham, anh khẳng định bàn thắng mở tỷ số của đội chủ nhà không hợp lệ.
Jurgen Klopp tiết lộ kế hoạch mua sắm của Liverpool vào tháng 1Jurgen Klopp tiết lộ kế hoạch mua sắm của Liverpool vào tháng 1
Trong một tiết lộ mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ kế hoạch mua sắm của Liverpool ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Liverpool và Man City méo mặt vì “virus FIFA”Liverpool và Man City méo mặt vì “virus FIFA”
Jordan Henderson và Jack Grealish đã rời tuyển Anh để trở lại Liverpool và Man City, cả hai cầu thủ này đều dính chấn thương trong thời gian tập trung của ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X