Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson cảnh báo đồng đội sau trận thắng Chelsea

Thứ Hai 23/09/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang tạo được khoảng cách 5 điểm ở ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League nhưng Robertson hy vọng các đồng đội giữ cái đầu lạnh khi mùa giải vẫn còn rất dài.
Đoàn quân của Klopp đang có được thành tích toàn thắng sau 6 trận đầu tiên ở Premier League 2019/20. Chuỗi trận thắng liên tiếp của Quỷ đỏ đã được nâng lên con số 15 sau màn vượt khó trước Chelsea hôm qua.

Nhiều người đã nhận định Liverpool có thể giành được chức vô địch Premier League đầu tiên sau 30 năm. Nhưng không cầu thủ nào ở Anfield bị cuốn theo những lời tâng bốc này.

Hậu vệ Robertson cảnh báo Liverpool sau trận thắng Chelsea hình ảnh

Robertson cảnh báo đồng đội sau trận thắng Chelsea


Mới đây, Robertson đã lên tiếng khẳng định mùa giải vẫn còn rất dài và nhiều trắc trở. Khởi đầu tốt vào thời điểm này cũng chưa nói lên được điều gì.

“Chúng tôi không nhìn vào bảng xếp hạng lúc này. Chặng đường vẫn còn rất dài. Đừng hiểu nhầm ý tôi, khoảng cách 5 điểm với nhóm bám đuổi rất tuyệt. Nhưng mùa giải này sẽ còn nhiều trắc trở, cũng giống như mùa trước.

Chúng tôi đã có khởi đầu tốt nhưng chúng tôi cần phải giữ đà phong độ đó tiếp diễn. Việc chúng tôi tiếp tục chiến thắng các trận đấu của mình là điều quan trọng nhất. Nhưng chúng tôi sẽ không nhìn vào bảng xếp hạng cho đến khi nó trở nên thú vị”.


Quan điểm này cũng được Van Dijk ủng hộ. Thủ lĩnh của Liverpool khẳng định khoảng cách về điểm số lúc này chưa nói lên điều gì khi mùa giải còn tới 32 vòng đấu.

“Chúng tôi không nhìn vào các đối thủ. Mùa giải vẫn còn dài. Chúng tôi chỉ cố gắng giành chiến thắng các trận đấu, cố gắng đạt kết quả tốt và cải thiện các trận đấu của mình. Làm khách đến sân Stamford Bridge rất khó khăn. Nhưng chúng tôi đã giành được 3 điểm ở đây và tôi cảm thấy rất hài lòng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X