Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Robertson cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của MU

Thứ Năm 17/10/2019 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson nói về trận MU vs Liverpool, cầu thủ 25 tuổi lên tiếng khuyên các đồng đội cảnh giác với sức mạnh của Man đỏ.

Andy Robertson cảnh báo các đồng đội


Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của MU. The Kop đang đạt phong độ rất cao, họ giành chiến thắng cả 8 vòng đầu tiên và đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Lữ đoàn đỏ đang bỏ lại Man City, đội xếp thứ 2 khoảng cách lên tới 8 điểm.
Robertson cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của MU hình ảnh

Robertson nói về trận MU vs Liverpool


Ngược lại, MU đang chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải. Quỷ đỏ mới giành được 9 điểm sau 8 trận, xếp thứ 12 và chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Man đỏ còn nhận bất lợi về mặt nhân sự khi không có David de Gea và Paul Pogba vì chấn thương.

Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng các ngôi sao của Liverpool đều tỏ ra thận trọng. Andy Robertson nói về trận MU vs Liverpool, cầu thủ 25 tuổi lên tiếng khuyên các đồng đội cảnh giác với sức mạnh của Man đỏ.

“Những trận đấu giữa MU và Liverpool luôn rất kịch tính và khốc liệt, đây là trận đấu mang tính lịch sử, bởi vậy những cầu thủ được sử dụng đều chơi hết khả năng của mình. Thứ hạng của hai đội trên bảng xếp hạng không có nhiều ý nghĩa ở những trận đấu như thế này”.

“Tôi đã trải qua những trận đấu với MU và tôi biết quyết tâm mà cả hai đội thể hiện. Luôn là bầu không khí đặc biệt khi MU đối đầu Liverpool. Chúng tôi không quan tâm đến thứ hạng và phong độ của MU, chúng tôi chỉ biết rằng họ là một CLB tốt với nhiều cầu thủ giỏi”.

“Đây sẽ là trận đấu khó khăn với Liverpool, chắc chắn chúng tôi sẽ phải duy trì sự tập trung trong cả trận đấu. Đội bóng cũng cần có một cách nhập cuộc tốt, chúng tôi phải tôn trọng đối thủ”.

Andy Robertson cũng khen ngợi Scott McTominay, anh khẳng định đồng hương Scotland đang làm rất tốt ở MU mùa này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X