Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Liverpool sẽ không để mất ngai vàng Premier League

Thứ Hai 13/01/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson ca ngợi sự trưởng thành của Liverpool, điều khiến họ sẽ đối phó tốt với áp lực ở ngôi đầu Premier League.

Liverpool thăng hoa tại Premier League


Đêm thứ 7 vừa qua, Liverpool đã giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân Tottenham. Qua đó, họ tiếp tục vững chắc ở ngôi đầu Premier League với 14 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City.

Đó là trận thắng thứ 20 của Liverpool sau 21 trận đã đấu tại giải, còn lại cũng là 1 trận hòa. Trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, chưa từng có đội nào kiếm về tới 61 điểm sau 21 trận đầu như The Kop.

Andy Robertson Liverpool không để mất ngai vàng Premier League hình ảnh
Liverpool vẫn thể hiện phong độ hủy diệt


Robertson có niềm tin


Liverpool đang tràn đầy hy vọng vô địch nước Anh lần đầu tiên trong 30 năm. Họ cũng đã vào vòng 1/8 Champions League và vòng 4 FA Cup. Andy Robertson nhìn thấy những dấu hiệu cho thấy sự trưởng thành của Liverpool.

“Nhìn chung, chúng tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều về cách giữ bóng và thực hiện những tình huống cố định, làm đối thủ thất vọng. Đó là những điều mà có lẽ 2 hoặc 3 năm trước chúng tôi đã không làm được và đôi khi chịu những bàn thua và đánh mất lợi thế dẫn trước”, tuyển thủ Scotland nói sau chiến thắng 1-0 trước Spurs.

“Lúc này, tôi nghĩ rằng chúng tôi trưởng thành hơn rất nhiều để đối phó với các bàn thua trước. Có lẽ ví dụ hoàn hảo về điều này là là trận chung kết Champions League nơi chúng tôi dẫn trước. Đó có lẽ là màn trình diễn trưởng thành nhất của chúng tôi từ trước đến nay.”

Đây! Lý do Liverpool sẽ không để mất ngai vàng Premier League hình ảnh 2
Robertson cảm nhận được sự trưởng thành của The Kop

Robertson tin rằng các cầu thủ Liverpool đã làm tốt công việc và có ban huấn luyện truyền cảm hứng tuyệt vời. “Tất cả các chàng trai trong đội không có gì khác nhau. Là cầu thủ bóng đá, bạn phải đầu tư mọi thứ, bạn đầu tư cả cuộc đời vào bóng đá”, anh nói thêm.

“Sự nghiệp cầu thủ ngắn ngủi và không ai thích ở trong phòng điều trị, không thể ra sân. Đối với tôi, tôi đặt mọi thứ vào đó để đảm bảo luôn sung sức. Đây là những gì tôi luôn luôn làm. Lối sống, cách ăn uống. Tôi không uống rượu bia trong mùa giải nhưng sau đó, tôi dành một vài tuần làm điều đó.”

“Trong suốt mùa tôi cố gắng không uống và điều đó quan trọng bởi vì bạn cần đầu tư vào cơ thể của mình. Đó là điều quan trọng nhất. Luôn có đội ngũ đứng sau các cầu thủ, đảm bảo cơ thể của chúng tôi sẵn sàng và khỏe mạnh nhất có thể.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X