Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool chỉ ra điểm sáng lớn nhất của MU mùa này

Thứ Năm 17/10/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andy Robertson mới dành lời ca ngợi cho Scott McTominay và khẳng định đồng hương Scotland đang làm rất tốt ở Manchester United mùa này.

Tiền vệ trẻ của Quỷ đỏ đã thi đấu nổi bật trong chiến dịch mà MU sớm lâm vào khủng hoảng.
 

McTominay là điểm sáng của MU


Chủ nhật này, Liverpool sẽ hành quân tới sân Old Trafford đối đầu MU tại vòng 9 Premier League. Quỷ đỏ hiện đang có khởi đầu thất vọng nhất tại giải sau 30 năm khi chỉ có 8 điểm tới thời điểm này, xếp thứ 12 trên BXH.

Andy Robertson chỉ ra điểm sáng lớn nhất của MU mùa này hình ảnh
Scott McTominay là cá nhân nổi bật của MU mùa này

Nổi bật nhất trong đội hình MU phải kể tới Scott McTominay. Tiền vệ 22 tuổi được Jose Mourinho đưa lên đội 1 và có những bước phát triển nhanh chóng.
 

Được Robertson ca ngợi


Trước thềm màn so tài, Andy Robertson dành lời khen ngợi cho đồng hương người Scotland với những đóng góp cho MU. “McTominay đã xuất sắc trong một mùa giải mà Man United nhận phải những chỉ trích. Tôi nghĩ rằng anh ấy đang làm rất tốt”, hậu vệ trái của Liverpool nói với các phóng viên.

“Tôi mong chờ được đối mặt với McTominay vào chủ nhật này. Rõ ràng, tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng.”

Robertson
Robertson dành lời khen cho đồng hương Scotland

Trong khi MU vật lộn dưới tay Ole Gunnar Solskjaer thì kình địch của họ lại đang bay cao ở vị trí đầu bảng với 8 chiến thắng liên tiếp, bỏ xa phần còn lại 8 điểm. Tuy nhiên, ở một trận đối đầu trực tiếp, Robertson tỏ ra thận trọng:

“Tôi nghĩ điều làm cho trận đấu trở nên đặc biệt là nó mang tính lịch sử. Đã có những cuộc đấu lớn như vậy trong những năm qua. Và họ luôn có những đội hình luôn chiến đấu với nhau vì mọi thứ trên sân.”

“Luôn là như vậy. Thực sự là một bầu không khí khác biệt khi bạn thi đấu với họ. Đó là một trận đấu khiến chúng tôi háo hức. Chúng tôi đã từng không thể có được kết quả tốt tại sân Old Trafford nhưng hy vọng điều đó sẽ thay đổi.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X