Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Tiền đạo giỏi đến mấy cũng sẽ trầm trồ trước cú đánh đầu của Alisson!”

Thứ Hai 17/05/2021 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrew Robertson đã ca ngợi Alisson sau bàn thắng ấn tượng cho Liverpool trước West Brom, khẳng định bất kỳ tiền đạo nào trên thế giới đều sẽ phải trầm trồ với thủ môn người Brazil.

Cho tới phút bù giờ của trận đấu tại Premier League đêm chủ nhật, Liverpool vẫn bị West Brom cầm hòa 1-1. Hal Robson-Kanu mở tỷ số cho đội bóng đã xuống hạng và Mohamed Salah đưa trận đấu về thế cân bằng.

Alisson va Liverpool
Alisson ghi bàn quý giá cho Liverpool

Tưởng chừng Liverpool sẽ phải chia điểm đáng thất vọng thì trong những giây cuối cùng, Alisson chạy từ sân nhà lên đón quả phạt góc của Trent Alexander-Arnold và đánh đầu ấn định trận thắng 2-1. Thủ môn Brazil cùng các đồng đội ăn mừng cuồng nhiệt khi níu kéo hy vọng dự Champions League

Andrew Robertson đã rất kinh ngạc sau pha dứt điểm của Alisson. Anh chia sẻ trên trang web chính thức của Liverpool: “Thật khó để mô tả lại cảm giác đó. Liverpool như tôi đã nói đi nói lại rằng không từ bỏ bất cứ lúc nào và khao khát giành những danh hiệu, đạt được những mục tiêu.”

“Chúng tôi tiếp tục chiến đấu và chờ đợi thời cơ. Liverpool đã có một số cơ hội thực sự tốt trước đó song không thể tận dụng. Sau đó, chúng tôi được hưởng một quả phạt góc và tôi thấy Alisson chạy thật nhanh lên trên.”

Robertson
Robertson chia sẻ về bàn thắng đẹp của đồng đội

“Tôi đã lo lắng về một đợt phản công. Tôi lùi về vạch giữa sân chứng kiến cú đánh đầu mà bất kỳ tiền đạo nào trên thế giới cũng phải trầm trồ. Thật khó tin!”

Alisson đã dành tặng bàn thắng tuyệt đẹp của mình cho người cha quá cố Jose Agostinho Becker khi ông qua đời do đuối nước ở Brazil vào tháng 2. Robertson nói về lời tri ân xúc động của người đồng đội:

“Đối với Alisson, đối với gia đình anh ấy, mọi người đều đã trải qua một khoảng thời gian đáng quên. Đặc biệt là Alisson khi không thể trở về Brazil sau khi mất cha và đón nhận một khối lượng cảm xúc khổng lồ trong năm nay.”

“Liverpool là một gia đình lớn. Khi ai trong đội bóng có nỗi đau, tất cả đều đau và cảm thấy buồn khôn tả sau khi cha Alisson qua đời. Đó là một khoảnh khắc kinh khủng, đầy tâm trạng với anh ấy. Nhưng tôi tin người cha vẫn đang quan sát Alisson ở một nơi nào đó.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X