Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Robertson bây giờ trị giá 40 triệu bảng"

Thứ Năm 03/05/2018 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mark Lawrenson phát biểu về Andy Robertson, cựu hậu vệ của Liverpool khẳng định cầu thủ 24 tuổi lúc này có giá ít nhất 40 triệu bảng.

Andy Robertson trưởng thành vượt bậc


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Liverpool bỏ ra 8 triệu bảng để đưa về hậu vệ Andy Robertson từ Hull City. Giai đoạn đầu mùa giải cầu thủ này không được sử dụng, nhưng sau đó Moreno dính chấn thương và Klopp trao cơ hội cho ngôi sao 24 tuổi.
Mark Lawrenson phat bieu ve Andy Robertson hinh anh

Andrew Robertson đang chơi cực tốt ở mùa giải này


Robertson đã nhanh chóng chiếm lấy cơ hội này và chơi rất tốt, hiện anh đang đạt phong độ cao và trở thành lựa chọn số 1 bên hành lang cánh trái của đội bóng thành phố Cảng. Robertson là món hời của Liverpool.

Phong độ ấn tượng của cầu thủ này đang giúp Liverpool lọt vào Top 3 đội dẫn đầu ở Premier League, Lữ đoàn đỏ cũng đã có mặt ở trận chung kết Champions League mùa giải này.

Không chỉ phòng thủ tốt cầu thủ 24 tuổi còn hỗ trợ tấn công rất tuyệt vời, anh đã đánh bật Moreno để chiếm lấy vị trí chính thức. Màn trình diễn của cựu sao Hull City được HLV Klopp đánh giá cực cao.

Robertson có giá 40 triệu bảng

Mark Lawrenson phát biểu về Andy Robertson, cựu hậu vệ của Liverpool khẳng định cầu thủ 24 tuổi lúc này có giá ít nhất 40 triệu bảng.
Andy Robertson

Người cũ tin Andy Robertson lúc này có giá 40 triệu bảng


“Cậu ấy đến Liverpool với giá 8 triệu bảng và nhanh chóng chứng tỏ sự trưởng thành vượt bậc, lúc này cậu ấy là một trong những hậu vệ trái toàn diện nhất châu Âu. Robertson có giá ít nhất 40 triệu bảng vào thời điểm này”.

“Tôi không thể nhớ được trận đấu mà cậu ấy chơi thất vọng cách đây bao lâu nữa, cậu ấy chơi quá ổn định khi được sử dụng. Robertson sở hữu những tố chất để có thể chơi tốt trong hệ thống chiến thuật được HLV Klopp sử dụng”.

Liverpool đã phải rất vất vả để tìm người thay thế John Arne Riise, người chia tay Anfield vào năm 2008. Những Fabio Aurelio, Jose Enrique và Alberto Moreno được hy vọng rất nhiều nhưng không đáp ứng được kỳ vọng.

Mark Lawrenson tin rằng Robertson có thể trở thành huyền thoại của Liverpool trong tương lai: “Nếu cậu ấy tiếp tục trưởng thành, cậu ấy có thể trở thành huyền thoại của đội bóng. Tôi tin cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn ở mùa giải tới”.

Phong độ của Andy Robertson ở Premier League 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X