Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson: "Liverpool chỉ vô địch NHA mùa này nếu..."

Thứ Sáu 08/03/2019 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson nói về Liverpool, cầu thủ 24 tuổi khẳng định The Kop cần vượt qua những áp lực nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool cần vượt qua những áp lực


Liverpool đã khởi đầu cực tốt ở giai đoạn lượt đi, những kết quả ấn tượng giúp họ dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau một thời gian dài. Đã có thời điểm The Kop hơn Man City 7 điểm, thậm chí họ còn có cơ hội nới rộng cách biệt với Man xanh lên 10 điểm nhưng không thể tận dụng.
Andy Robertson nói về Liverpool Chúng tôi chỉ vô địch NHA nếu hình ảnh

Robertson bày cách giúp Liverpool vô địch NHA mùa này


Trong thời gian gần đây thầy trò Klopp không chơi quá tốt. 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Lữ đoàn đỏ đều để M.U và Everton cầm hòa với tỷ số 0-0. Chỉ giành 2/6 điểm tối đa, đội bóng thành phố Cảng đã để Man City vượt mặt trên BXH.

Sau vòng 29 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã nhường vị trí số 1 cho Man City, họ kém đối thủ 1 điểm. 9 vòng còn lại ở Premier League chứng kiến cuộc đua khốc liệt giữa The Kop và Man xanh. Andy Robertson nói về Liverpool, cầu thủ 24 tuổi khẳng định The Kop cần vượt qua những áp lực nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

"Tôi đã nói rất nhiều trong các cuộc phỏng vấn trước đây, mọi người đều hiểu rằng Ngoại hạng Anh rất khốc liệt. Không dễ để lên ngôi vô địch. Chúng tôi đã có thời điểm dẫn đầu, nhưng sức ép từ nhóm bám đuổi là rất lớn. Mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của Liverpool”.

“Chúng tôi đang xếp thứ 2, nhưng cũng chỉ kém đội đầu bảng Man City 1 điểm mà thôi. Cả hai đội đều gặp những áp lực rất lớn, tôi nghĩ rằng đội vô địch là đội có khả năng chịu đựng áp lực lớn hơn. Nếu chúng tôi vượt qua những áp lực, chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

Andy Robertson cũng khen ngợi Virgil van Dijk. Hậu vệ trái của Liverpool tin rằng đồng đội vào lúc này đang là trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X