Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Tottenham nhắn Eriksen: ‘Yêu hay không nói một lời!’

Thứ Năm 03/10/2019 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Tottenham là Graham Roberts hy vọng Christian Eriksen đưa ra quyết định rõ ràng về tương lai của mình tại CLB.

Tiền bối 60 tuổi không muốn tình trạng mập mờ xung quanh tương lai Christian Eriksen kéo dài.
 

Eriksen tương lai bất định


Ngay sau khi mùa giải 2018-19 kết thúc, Christian Eriksen đã không ngại bày tỏ ý định rời Tottenham để chinh phục những thử thách cao hơn. Anh không ngần ngại chỉ tên Real Madrid là CLB mình muốn được gia nhập nhất.

Huyền thoại nhắn Christian Eriksen Yêu hay không nói một lời hình ảnh
Christian Eriksen có phong độ yếu kém từ đầu mùa

Nhưng Tottenham lại không dễ dàng để Eriksen ra đi. Mức giá 100 triệu euro cho 1 năm hợp đồng còn lại của tiền vệ 27 tuổi mà họ đưa ra khiến hết Real rồi Man United bó tay. Cho tới khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng lại, Eriksen vẫn phải ở lại Spurs.

Dường như sự miễn cưỡng này đã ảnh hưởng lớn tới phong độ Eriksen. Anh liên tục bị chỉ trích vì thi đấu kém cỏi bao gồm cả khi Tottenham bị Colchester loại khỏi cúp Liên đoàn hay thảm bại 7-2 trước Bayern Munich ở Champions League.

Thua thảm Bayern Munich, Harry Kane nên bỏ Tottenham ngay và luôn!
Lời khuyên chân thành của hai cựu danh thủ Rio Ferdinand và Dimitar Berbatov gửi tới tiền đạo đàn em người Anh sau trận đấu ác mộng ở vòng bảng Champions...


Nhận răn đe từ tiền bối


Hợp đồng của Eriksen với Tottenham còn thời hạn đến hè năm 2020 và chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ chấp nhận các điều khoản mới. Huyền thoại CLB là Graham Roberts mong muốn tuyển thủ Đan Mạch dứt khoát về tương lai.

“Nếu Christian Eriksen đồng ý ký hợp đồng mới với Tottenham, cậu ấy sẽ ra sân. Còn ngược lại, đối với tôi, cậu ấy không nên ngồi trên băng ghế dự bị, không nên ở gần đội 1 bất cứ lúc này”, người từng có 6 năm gắn bó với Spurs (1980 đến 1986) nói với talkSPORT.

Huyền thoại nhắn Christian Eriksen Yêu hay không nói một lời hình ảnh
Roberts nhắn Eriksen cần dứt khoát chuyện đi hay ở

“Cậu ấy muốn ra đi và đã nói rõ điều đó. Điều đó nên xảy ra càng sớm càng tốt. Nếu phía cầu thủ nghĩa rằng một nơi khác sẽ tốt hơn, hãy ra đi.”

Eriksen không phải là cầu thủ duy nhất lấp lửng tương lai tại Tottenham. Bộ đôi hậu vệ người Bỉ Jan Vertonghen và Toby Alderweireld cũng còn 1 năm hợp đồng và chưa rõ đi ở. Roberts nói thêm: “Nếu Eriksen muốn chơi bóng trở lại cho CLB, cậu ấy phải ký hợp đồng mới và đặt tất cả những điều khác sang một bên.”

“Chỉ có như vậy, cậu ấy mới được xem là trụ cột trở lại. Trong 6 tháng qua, cậu ấy không còn được xem như vậy. Eriksen đã có 1 hoặc 2 trận đấu hay nhưng sau đó lại dở chứng. Tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ hàng đầu nào mất bóng nhiều như vậy trong vài tháng qua.”

“Bạn không nên để cầu thủ sắp đặt hợp đồng như vậy. Có lẽ mọi chuyện nên được sắp xếp từ 2 năm trước. Nhưng tôi cũng hiểu câu chuyện tài chính có ý nghĩa trong đó và CLB đang ở đâu. Ngoài ra còn là trường hợp của Alderweireld và Vertonghen. Tôi đã từng yêu mến họ nhưng hiện có cảm giác họ chỉ muốn bỏ đi thật sớm.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X