Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Martinez: "Tom Cleverly trở lại, M.U như hổ thêm cánh"

Thứ Năm 29/12/2011 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV trưởng của CLB Wigan, ông Roberto Martinez đã thốt lên như vậy khi chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của M.U trong trận thắng 5 sao hôm vừa qua.

Trở lại trận đấu với Wigan, trong bối cảnh nhận sự của M.U đang bị khủng hoảng nặng nề do cơn bão chấn thương liên tục càn quét và chưa có dấu hiệu dừng lại, tiền vệ trung tâm Carrick đang có phong độ rất cao bị ông thầy Ferguson đấy xuống đá vị trí trung vệ cùng Evans, tiền vệ chạy cánh Valencia bị kéo xuống đá hậu vệ. Ở khu giữa sân, trọng trách giành quyền kiểm soát bóng được đặt lên đôi chân của một "ông già" Ryan Giggs và "một đứa trẻ" Gibson. Thoạt nhìn từ bên ngoài, đội hình của M.U trận đấu đó có vẻ rất "lởm khởm" nhưng những gì mà các học trò của Sir Alex làm được đã vượt qua sự tưởng tưởng của nhiều người bằng một chiến thắng hủy diệt 5 sao vang dội.

Tom Cleverley trên đà trở lại, M.U sẽ mạnh hơn rất nhiều

Thua tâm phục khẩu phục trước đội hình chắp vá nhằng nhịt của M.U, HLV trưởng của CLB Wigan, ông Roberto Martinez không khỏi ngả mũ kính phục tài dùng binh của Sir Alex, đồng thời cũng tin rằng, M.U sẽ còn mạnh hơn rất nhiều nếu như Tom Cleverley kịp thời trở lại. Phát biểu trên tờ The Sun, Martinez chia sẻ: "Cậu ấy có một ý chí và nghị lực mà hiếm người có được. Còn tài năng của cậu ấy ở khu trung tâm thì không cần phải bàn cãi. Cậu ấy sẽ trở lại trong nay mai, và khi đó M.U sẽ như hổ mọc thêm cánh".

Tom Cleverley, người được coi là truyền nhân đích thực của lão tướng Paul Scholes ở tuyến giữa của M.U, đã phải ngồi chơi xơi nước hơn 2 tháng nay do gặp phải chấn thương sau pha tắc bóng đầy ác ý của tiền đạo Kevin Davies trong trận đấu gặp Bolton hồi tháng 9. Gần đây, Cleverley đang cho thấy những tiến triển rất khả quan và có thể ra sân tập nhẹ cùng các đồng đội. Nhiều khả năng tiền vệ 22 tuổi này sẽ kịp thời ra sân vào đầu năm sau, khi đó, ít nhiều M.U cũng sẽ mạnh hơn, như lời Roberto Martinez thú nhận.

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X