Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trên tuyển Bỉ hối thúc Lukaku dứt áo rời M.U

Thứ Ba 18/06/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Bỉ, Roberto Martinez kêu gọi Romelu Lukaku rời Manchester United trước mùa mới 2018/19 để cứu vãn sự nghiệp.

HLV Roberto Martinez của Bỉ cảm thấy Romelu Lukaku cần tìm một CLB mới để lấy lại phong độ tốt nhất của mình.


Lukaku không chứng tỏ được ở M.U


Tương lai Lukaku đang bị nghi ngờ sau khi trải qua mùa giải thứ 2 đầy khó khăn tại M.U. Cựu tiền đạo của Chelsea, West Brom và Everton được cho là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trong cách chơi mà nhà cầm quân Na Uy áp dụng, Marcus Rashford là người thích hợp hơn ở vị trí trung phong.

Roberto Martinez kêu gọi Romelu Lukaku rời MU trước mùa mới hình ảnh
Lukaku có thể chia tay M.U ở hè này

Trong giai đoạn cuối mùa trước, chỉ khi thiếu thốn tiền đạo, Solskjaer mới dùng đến Lukaku. 45 lần ra sân cho M.U trên mọi đấu trường của chiến dịch trước, tiền đạo 26 tuổi mới có 15 bàn thắng. Con số này sụt giảm so với mùa đầu (27) và cũng không đạt kỳ vọng của CLB chủ quản khi bỏ tới 75 triệu bảng mua anh về từ Everton mùa hè 2017.
 

Nên ra đi để cứu vãn


Đang có tin đồn Inter Milan nhắm đến Lukaku như trụ cột dưới thời Antonio Conte. Khi còn ở Chelsea, HLV người Italia từng muốn sở hữu Lukaku nhưng bất thành. Bản thân tiền đạo người Bỉ cũng bày tỏ mong muốn trải nghiệm tại Serie A trong tương lai.

HLV Roberto Martinez

Roberto Martinez kêu gọi Romelu Lukaku rời M.U trước mùa mới


Lukaku không ngại ngần khen Conte là HLV xuất sắc nhất và bóng gió về việc rời M.U ngay hè này. Về việc này, ông thầy Roberto Martinez trên tuyển Bỉ - người cũng giúp sự nghiệp của Lukaku cất cánh tại Everton nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tìm CLB mới với anh.

“Rõ ràng là Lukaku phải rời Manchester United”, Martinez nói với truyền thông Bỉ. “Đó sẽ là một điều tốt cho cả hai bên. Điều quan trọng bây giờ là cậu ấy tìm được CLB phù hợp.”

Trên ĐT Bỉ, Lukaku luôn thể hiện bộ mặt rất khác tại M.U. Sau 2 trận tại vòng loại Euro 2020 hồi đầu tháng này, tiền đạo 26 tuổi ghi được 3 bàn thắng.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X