Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Martinez đã ở rất gần với Everton

Thứ Ba 04/06/2013 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Everton đang tiến gần tới việc bổ nhiệm ông Roberto Martinez làm huấn luyện viên trưởng sau khi đồng ý khoản đền bù 1,5 triệu bảng cho Wigan.

Roberto Martinez
 

Huấn luyện viên 39 tuổi người Tây Ban Nha sẽ thế chỗ David Moyes và dự kiến sẽ đem theo cả hai trợ lí Graeme Jones cùng Kevin Reeves về Everton, cùng với đó là huấn luyện viên thủ môn Inaki Bergara và huấn luyện viên thể lực Richard Evans. Ngoài ra đội ngũ hậu cần cho Martinez có thể sẽ bổ sung Phil Neville, Alan Stubbs và David Weir.

Chủ tịch Bill Kenwright đã gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm người thay thế David Moyes do ngân sách eo hẹp. Ông đã tiếp cận với Vitor Pereira của Porto, Ralf Rangnick của Red Bull Salzburg nhưng Martinez cuối cùng vẫn được chọn do kinh nghiệm lâu năm tại Premier League.

Dự kiến Martinez sẽ đưa vào danh sách chuyển nhượng những học trò cũ tại Wigan như tiền đạo Kone, tiền vệ McCarthy và McManaman. Ngoài ra chủ tịch Wigan ông Dave Whelan cũng chính thức xác nhận rằng khoản tiền đền bù đã được đồng ý giữa đôi bên.

Chủ tịch Whelan phát biểu: “Everton là bước tiếp theo đưa Roberto tới đỉnh cao. Chúng tôi đã cùng uống cà phê chiều nay. Chúng tôi vẫn là những người bạn tốt và sẽ còn là bạn trong phần còn lại quãng đời này. Anh ta là một huấn luyện viên tài năng, một người tốt và rất trung thực.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X