Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Martinez chính thức trở thành HLV thứ 14 trong lịch sử Everton

Thứ Năm 06/06/2013 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Everton vừa thông báo rằng họ đã chính thức bổ nhiệm Roberto Martinez làm HLV mới cho CLB, thay thế cho ông David Moyes.

Roberto Martinez
 

Trước đó, hôm thứ Hai, Everton đã đạt được thỏa thuận về mức tiền bồi thường trị giá 1,5 triệu bảng với Wigan nhằm mở đường cho Martinez gia nhập sân Goodison Park.

Một thông báo từ Everton cho hay: “'Everton hôm nay vui mừng xác nhận rằng Roberto Martinez sẽ là HLV mới của CLB. HLV 39 tuổi người TBN đến từ Wigan và đã ký hợp đồng 4 năm với Everton. Martinez sẽ chính thức ra mắt với tư cách là HLV chính thức thứ 14 của Everton trong cuộc họp báo diễn ra vào chiều thứ Tư”.

Tới Everton, Martinez sẽ mang theo hai trợ lý ở Wigan tới Goodison Park là Graeme Jones và Kevin Reeves cùng HLV thủ môn Inaki Bergara. Chưa hết, HLV người TBN còn muốn đưa một số học trò cũ tới Everton như Arouna Kone, James McCarthy và Callum McManaman.

Trong khi đó, sau khi nhường lại Martinez cho Everton, chủ tịch Dave Whelan của Wigan đang tiếp cận Steve Bruce của Hull City. Bruce từng 2 lần dẫn dắt Wigan trong quá khứ. Nhưng sẽ là một sự ngạc nhiên nếu Bruce lần thứ 3 dẫn dắt Wigan bởi ông vừa đưa Hull trở lại Premier League trong khi Wigan sẽ phải chơi ở hạng Nhất mùa tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X