Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Martinez bảo vệ Lukaku trước bão chỉ trích

Thứ Hai 24/12/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez cho rằng tiền đạo Lukaku đã bị đối xử thiếu công bằng và chính ông cũng không hiểu lý do tại sao.
Roberto Martinez từng chiêu mộ Lukaku cho Everton. Và tiền đạo người Bỉ là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của The Toffees trong 3 mùa giải thi đấu dưới sự chỉ đạo của Martinez.

Giờ đây, Martinez đã dẫn dắt Lukaku ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Họ vừa cán đích ở vị trí thứ 3 tại World Cup, giải đấu mà Lukaku đã ghi được 4 bàn thắng.

Lukaku được HLV Martinez bảo vệ trước bão chỉ trích hình ảnh

Lukaku được HLV Martinez bảo vệ


Nhưng kể từ khi chuyển đến Man United với giá 75 triệu bảng cách đây 18 tháng, Lukaku đã bị săm soi kỹ lưỡng, đặc biệt là ở mùa giải này. Anh mới chỉ ghi được 6 bàn sau 22 lần ra sân. Và Lukaku không thể hiện được những gì tốt nhất mình có dưới thời HLV Mourinho.

Chiến lược gia người Bồ vừa bị sa thải hồi giữa và được thay thế bởi huyền thoại Ole Gunnar Solskjaer. Man United thì lập tức có chiến thắng 5-1 trước Cardiff dù thiếu vắng Lukaku ở vị trí tiền đạo.

Nhưng rõ ràng, Lukaku vẫn là một mối nguy hiểm. Anh có thành tích ghi bàn khá tốt ở Premier League với 107 pha lập công sau 236 trận đấu. Trong năm 2018, Lukaku đã ghi được 14 bàn sau 14 trận cho đội tuyển Bỉ.

Và HLV Martinez khẳng định ông không hiểu tại sao Lukaku lại bị chỉ trích một cách thiếu công bằng đến vậy bởi giới truyền thông.

“Cách đánh giá những màn trình diễn của Lukaku ở Man United luôn có một sự tiêu cực lớn. Khi cậu ấy ghi bàn, mọi người đều cho là bình thường. Nhưng khi cậu ấy tịt ngòi thì mọi người lại cho rằng cậu ấy là lý do khiến Man United không thắng.

Nhưng Lukaku sẵn sàng cho thử thách đó. Cậu ấy sẽ không bao giờ trốn tránh. Cậu ấy hiểu những kỳ vọng được đặt vào mình.

Ở đội tuyển Bỉ, cậu ấy đã chứng minh được rằng mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tôi không hiểu tại sao cậu ấy lại bị đối xử theo cách mà cậu ấy không xứng đáng phải nhận như vậy”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X