Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini và Carlos Tevez thân thiện trên sân tập - tín hiệu tích cực với Man City

Thứ Sáu 24/02/2012 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Buổi tái hợp đầu tiên giữa Roberto Mancini và Carlos Tevez diễn ra trong bầu không khí thân thiện, đầm ấm khiến ban lãnh đạo Man City hết sức hài lòng.

Sau 5 tháng nổi loạn khiến Man City bao phen dậy sóng, cuối cùng Carlos Tevez cũng chịu cúi đầu nhận lỗi với toàn thể đội bóng, đặc biệt ông thầy Roberto Mancini và muốn được trở lại tập luyện và thi đấu cho Citizens trong giai đoạn nước rút đầy cam go của mùa giải. Lời xin lỗi của Apache ngay sau đó được nhà cầm quân người Ý chấp nhận.

Hôm qua, Carlos Tevez đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại sân tập Carrington. Do không duy trì được các bài tập thể lực thường xuyên khi bỏ đội tuyển về Argentina sinh sống nên Tevez sẽ phải tập thêm nhiều bài tập để sớm lấy lấy lại phong độ tốt nhất. Theo đự kiến, nếu chăm chỉ tập luyện, tiền đạo này sẽ trở lại đội 1 trong đầu tháng tới.

Điểm nhấn đáng chú ý trong buổi tập này chính là bầu không khí thân thiện giữa thầy trò nhà Mancini. Từng có mối quan hệ căng như dây đàn với Tevez nhưng khi nhận được lời xin lỗi, nhà cầm quân người Ý không "chấp nhặt" và tỏ ra rất quan tâm tới cậu học trò trong suốt buổi tập.

Chúng ta hãy cùng điểm qua một số bức ảnh chụp được tại buổi tập này.

Tevez tái hòa nhập với đồng đội

Mancini quan tâm tới Tevez...
...như chưa có chuyện gì xảy ra !

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X