Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini "trở mặt" trong câu chuyện Mario Balotelli

Thứ Sáu 13/04/2012 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Roberto Mancini tuyên bố sẽ sử dụng Super Mario vào trận derby Manchester vào cuối tháng này, mặc dù trước đó, vị HLV Man City đã quyết định không cho tiền đạo người Italia này chơi bất kỳ trận nào khác trong phần còn lại của Premier League.

Balotelli sẽ chẳng có cơ hội được ở lại Man City nữa
Balotelli tưởng chừng sẽ không còn cơ hội nào ở Man City nữa...

Chỉ chưa đây 1 tuần kể từ khi tuyên bố Balotelli không còn nằm trong kế hoạch của mình ở phần còn lại của mùa giải, ông đã “hoàn thành mọi công việc” với Mario và có thể sẽ bán tiền đạo đồng hương của mình vào mùa hè tới.

Sau pha vào bóng nguy hiểm với tiền vệ Alex Song của Arsenal tại Emirates trong trận thua 0 – 1 tuần trước, Balotelli đã nhận thẻ đỏ và dự kiến sẽ bị treo giò 9 trận đấu. Tuy nhiên, FA bất ngờ “tha thứ” cho “ngựa chứng” Balotelli. Điều này đồng nghĩa với việc Balotelli chỉ bị treo giò 3 trận thay vì 9 trận. Vì thế, tiền đạo 21 tuổi này vẫn còn cơ hội để chứng minh tầm quan trọng của mình ở giai đoạn nước rút trước khi bị “tống” khỏi Etihad

“Tôi nghĩ rằng Mario sẽ bị cấm thi đấu trong 6 hay 7 trận đấu, đó là lý do vì sao tôi nói rằng Balotelli sẽ không được chơi thêm 1 trận nào nữa ở phần còn lại của mùa giải”, Mancini nói, “Cậu ấy có thể trở lại trong trận đấu với United. Điều gì tốt đẹp hơn việc một người phạm sai lầm và đã nói ra lời xin lỗi”

Trong vòng đấu 33 vừa qua, Manchester City đã có chiến thắng hủy diệt 4 – 0 trước WestBrom, trong khi đó người hàng xóm của mình lại phơi áo trước đối thủ đánh giá yếu hơn Wigan. Điều này đã thắp lên hy vọng vô địch cho đội bóng “Nhà giàu” Premier League. Khoảng cách 8 điểm đã được rút ngắn chỉ còn 5 điểm. Cơ hội sẽ thực sự rơi vào tay thầy trò HLV Mancini nếu họ giành trọn 3 điểm trong trận derby tại sân Etihad ngày 30/4 tới.

Balotelli luôn là “Ngựa chứng” trên sân nhưng không thể phủ nhận tài năng của cựu tiền đạo Inter Milan này. Hãy trở lại và làm tròn nhiệm vụ đối với niềm tin của HLV Mancini và CĐV Man City, Balotelli hoàn toàn có khả năng giúp “sắc xanh” thành Manchester lấn át “sắc đỏ”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X