Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini: "Thua một quả nào có thấm tháp gì !"

Thứ Sáu 09/03/2012 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man City bất ngờ để thua Sporting Lisbon trên sân Alvadale song có vẻ như Roberto Mancini chẳng lấy gì làm lo lắng về kết quả của trận đấu.

Mặc dù Man City được đánh giá cao hơn đối thủ và khả năng giành một kết quả khích kệ trên đất Bồ Đào Nha của thầy trò nhà Roberto Mancini cũng rất tràn trề. Song, do hàng công quá phung phí các cơ hội ghi bàn ngon ăn được tạo ra, Citizens cuối cùng cũng phải trả giá đắt khi Xandao tung nhát dao kết liễu số phận của trận đấu khi đồng hồ điểm sang phút thứ 51.

Mancini dửng dưng sau trận thua Sporting 

Thực tế, trận thua này có thể được coi như một nỗi thất vọng với NHM. Tuy nhiên, với thầy trò Mancio, suy cho cùng đó cũng chẳng phải một thảm họa, bởi lẽ, trước mắt họ còn cả 90 phút dễ chịu hơn nhiều trong trận lượt về trên sân nhà Etihad sắp tới. Thế nên, sau trận thua nhạt trước Sporting đêm qua, Roberto Mancini có vẻ chẳng mấy lo lắng.

"Tôi chẳng lấy gì làm lo lắng cả. Tôi tin vào khả năng đi tiếp của đội bóng. Chúng tôi còn trận lượt về nữa và chắc chắn trận đấu này sẽ tạo nên sự khác biệt. Chúng tôi sẽ tân dụng tốt hơn và hy vọng sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn"

, tờ Daily Mail dẫn lời vị chiến lược gia người Ý.

Sau trận đấu, có ý kiến cho rằng, trận thua đêm qua có phần thích đáng do Man City đánh giá không đúng thực lực của đối thủ (dù gì thì Sporting cũng kém Porto - bại tướng của Man City tới 14 điểm trên BXH). Song, Roberto Mancini lại lên tiếng phủ nhận điều này: "Tôi phản đối ý kiến cho rằng Man City đánh giá thấp đối thủ. Mỗi trận đấu đều có sự khó khăn khác nhau và đâu phải trận đấu nào chúng tôi cũng giành chiến thắng. Trái bóng hình tròn và mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá".

Về phần chấn thương của trung vệ đội trưởng Vincenmt Kompany, nhà cầm quân này nhân tiện cho biết: "Chúng tôi đang theo dõi tình hình của cậu ấy trong mấy ngày tới. Tôi hy vọng đó chỉ là chấn thương nhẹ và cậu ấy có thể trở lại trong 10 ngày, hoặc nhiều nhất là 2 tuần nữa".

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X