Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini tâng bốc học trò cưng Balotelli sau đại chiến

Thứ Hai 24/10/2011 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Quá ấn tượng với màn trình diễn của cậu trò cưng, HLV Mancini đã hết lời ca ngợi Balotelli, thậm chí ông còn cho rằng đứa con hư nước Ý sẽ sánh ngang với Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

“Nếu muốn chúng tôi nhận xét về Balotelli, chúng tôi sẽ nói cậu ấy là một trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” Mancini mở đầu bài phát biểu bằng tất cả những mỹ từ dành cho Balotelli.

Balotelli là ngôi sao lớn nhất của trận đấu

Mancini có vẻ đã quá tâng bốc Balotelli nhưng chắc chắn không ai có thể phủ nhận tài năng của tiền đạo 21 tuổi. Đặc biệt hơn, Super Mario là tác giả của màn trình diễn “không thể chê vào đâu được” trên sân Old Trafford. Ra sân ngay trong đội hình xuất phát, Balotelli chỉ mất có 22 phút để ghi bàn mở tỷ số cho Man City bằng cú sút tinh tế và hiểm hóc khiến thủ môn De Gea không thể cản phá dù đã bay người hết cỡ. Và chỉ mất 15 phút sau giờ nghỉ 2 hiệp, Balotelli đã hoàn thành cú đúp giúp trong chiến thắng 6-1 của Man City.

Tài năng bóng đá là thế, nhưng Balotelli còn tài năng không kém trong việc “quậy phá”. Từng bị liên quan đến băng nhóm Mafia, dính líu đến các vụ ẩu đả, Balotelli không ít lần khiến Mancini phải đau đầu giải quyết. Ngay trước thềm đại chiến, Balotelli đã gây ra chuyện tày đình khi tự tay đốt nhà, và suýt chút nữa mất mạng. Mới đây nhất, sau khi ghi bàn mở tỷ số, Ngựa chứng đã lột áo ăn mừng với dòng chữ đầy khiêu căng “Tại sao luôn là tôi ?”.

HLV Mancini đã rất nhiều lần đau đầu với trò quậy của Balotelli, nhưng ông không hề trách cứ cậu trò cưng mà còn tỏ ra rất thấu hiểu tiền đạo này. “Cậu ấy còn trẻ. Ở độ tuổi của cậu ấy, mắc sai lầm là chuyện có thể chấp nhận” Mancini nói.

“Tôi hi vọng cậu ấy sẽ thay đổi tính khí trẻ con này, nó sẽ tốt cho cậu ấy và cho nên bóng đá thế giới. Nếu làm được, tôi tin cậu ấy có thể sánh ngang với Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo”.

Về khoản quậy phá thì Balotelli không hề thua kém Carlos Teves, nhưng Ngựa chứng vẫn cho thấy thái độ thi đấu hết mình và tài năng mỗi khi được ra sân. Điều này giải thích tại sao Mancini hết lần này đến lần khác bảo vệ Balotelli sau mỗi vụ scandal. “Cậu ấy là Mario – là đứa con hư. Nhưng tôi rất quý Mario vì đó là một cậu bé tốt”.

Hy vọng qua cái tuổi “ngựa non háu đá” này, Balotelli sẽ chững chạc hơn và chứng minh được những khen ngợi của ông thầy người Ý là không phải quá lời: sánh ngang Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong một ngày không xa.

Văn Biển (Theo Goal)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X