Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini mãn nguyện với cuộc ngược dòng trước Chelsea

Thứ Năm 22/03/2012 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Roberto Mancini vừa lên tiếng bày tỏ sự mãn nguyện sau khi Man City lội ngược dòng ngoạn mục trước Chelsea trong trận đại chiến đêm qua.

Với phong độ bết bát hiện tại, thầy trò Roberto Mancini bị "săm soi" khá nhiều khi phải tiếp đón một đối thủ đang có phong độ vô cùng ấn tượng là Chelsea. Thực tế thì Citizens cũng gặp phải rất nhiều vất vả, nhất là sau khi Gary Cahill ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Song, trong những phút cuối, đội chủ sân Etihad đã thi đấu với một bộ mặt rất ấn tượng, quá đó giành chiến thắng ngược với tỷ só 2-1.

Roberto Mancini hài lòng với trận đấu

Sau trận đấu, Roberto Mancini tỏ ra rất phấn kích và hồ hởi phát biểu trước báo giới: "Trận thắng này không đơn thuần là 3 điểm, mà nó còn đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng. Trong khoảng 20 phút đầu chúng tôi đã tạo được vô số cơ hội ăn bàn. Khi Chelsea mở được tỷ số, các học trò của tôi đã thi đấu với tinh thần không cam chịu thất bại. Tôi đánh giá cao họ vì điều này".

Cũng trong trận đấu này, lần đầu tiên tiền đạo người Argentina Carlos Tevez đã đánh dấu sự trở lại của mình một cách khá ấn tượng bằng đường chuyền dọn cỗ cho Nasri kết liễu trận đấu. Nhận xét về cậu học trò cưng, Roberto Mancini không tiếc lời ca ngợi: "Dù cậu ấy không có được thể lực tốt nhất song màn trình diễn của cậu ấy khiến tôi vô cùng mãn nguyện. Cậu ấy biết thế nào để tạo nên sự khác biệt trong trận đấu và tôi tin cậu ấy sẽ mang lại động lực lớn cho Man City giai đoạn cuối của mùa giải năm nay".

Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X