Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini: "Man City sẽ chi mạnh trên thị trường chuyển nhượng để cải thiện sức mạnh đội bóng"

Thứ Bảy 27/04/2013 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) HLV của Man City - Roberto Mancini đã khẳng định rằng, đội bóng chủ sân Etihad sẽ có thêm một mùa hè bạo chi nhằm nâng cấp đội hình để có thể đua tranh với Man Utd trong việc giành chức vô địch ở mùa giải năm sau.

Man City đã chính thức trở thành cựu Vương của Premier League sau khi họ phải nhận một thất bại trên sân nhà của tottenham và Man Utd giành được chiến thắng trước Aston Villa. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Etihad vẫn còn cơ hội để kết thúc mùa giải này với một danh hiệu khi họ đã lọt vào trận chung kết FA cúp và chỉ phải đối đầu với một Wigan quá nhỏ bé so với họ.

Trả lời các phóng viên liên quan đến vấn đề Man City thất bại trong việc bảo vệ chức vô địch ở mùa giải năm nay, vị HLV người Italia thừa nhận rằng ông đã mắc phải một số sai lầm, tuy nhiên điều quan trọng nhất là Man Utd đã làm quá tốt công việc của mình - đó là họ đã liên tiếp giành được các chiến thắng để đòi lại ngôi Vương ở Ngoại hạng Anh.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một số sai lầm nhất định trong cuộc đua tới ngôi vô địch năm nay. Mặc dù rất cố gắng nhưng chúng tôi không thể làm được gì hơn, bởi Man Utd đã làm quá tốt công việc của mình." HLV Mancini nói với báo giới.

Nhà ĐKVĐ Man City đang tự loại mình khỏi cuộc đua vô địch
Man City sẽ mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay để nâng cấp đội hình


Mặc dù thừa nhận rằng Man Utd đã thực hiện tốt những công việc của mình, nhưng HLV Mancini vẫn tỏ ra không cam tâm với việc Man City của ông bị đối thủ cùng thành phố bỏ xa đến thế trên bảng xếp hạng và ông cho rằng khoảng cách đó là không chính xác.

"Chúng tôi vẫn còn cơ hội để rút ngắn khoảng cách về mặt điểm số với Man Utd. Nhưng điều này cũng chẳng thể thay đổi được điều gì cả. Họ xứng đáng với chức vô địch ở mùa giải năm nay, nhưng tôi cho rằng khoảng cách mà họ đã tạo ra với chúng tôi là không hoàn toàn chính xác." Vị HLV người Italia này nói thêm.

Bên cạnh đó HLV Mancini cũng khẳng định rằng, sau những bài học rút ra được ở mùa giải này, thì Man City đã hiểu được rốt cuộc họ sai lầm ở điểm nào và sẵn sàng để sửa chữa những sai lầm đó vào mùa giải năm sau.

"Tôi nghĩ rằng mỗi khi bạn giành được một chiến thắng, bạn sẽ có thể sẽ có những ảo tưởng về điều mà bạn đã làm được. Tuy nhiên, điều này là dễ hiểu bởi chúng ta ai cũng có những lúc sai lầm. Điều quan trọng nhất là bạn rút ra được những bài học sau sai lầm đó." HLV Mancini chia sẻ thêm.

Đồng thời vị HLV này cũng tuyên bố rằng, việc Man City cần phải tập trung lúc này là kết thúc mùa giải năm nay với thành tích tốt nhất có thể. Sau đó sẽ tiếp tục chi tiền vào thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay để cải thiện sức mạnh của đội bóng.

"Điều quan trọng nhất trong thời điểm này là chúng tôi phải kết thúc mùa giải năm nay thật tốt và sau đó chúng tôi có ba đến 4 tháng để cải thiện sức mạnh của đội bóng bằng cách chi thêm tiền vào thị trường chuyển nhượng." Vị HLV người Italia khẳng định.

Dù khẳng định rằng Man City sẽ có thêm một mùa bạo chi trên thị trường chuyển nhượng nhưng HLV Mancini lại từ chối bình luận về những mục tiêu chính của ông trong mùa hè năm nay.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X