Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini lên tiếng "dằn mặt" các học trò

Thứ Hai 24/09/2012 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận hòa rất thất vòng trước Arsenal ngày hôm qua, HLV Mancini đã tuyên bố sẽ có những sự thay đổi trong đội hình, đặc biệt là trên hàng công.

Các nhà đương kim vô địch Premier League đang không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây, họ đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng sau khi mới có được 2 trận thắng và 3  trận hòa. Và với màn trình diễn đáng thất vọng của các cầu thủ Man City khi bị Arsenal cầm hòa ngay trên sân nhà Etihad ngay hôm qua, HLV Mancini có lý do để khiển trách các học trò sau những cơ hội "ngon ăn" bị bỏ lỡ. Do đó, trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, cựu HLV của Inter Milan đã thẳng thừng tuyên bố ông sẽ có những sự thay đổi trong đội hình vào những trận đấu sắp tới.

Mancini không ít lần phải đau đầu với Balotelli
Phải chăng đã đến lúc Mancini nên để Balotelli đá chính ?

“Rõ rằng là các cầu thủ đã chơi dưới sức của mình trong những trận đấu gần đây, và họ dường như vẫn đang ngủ quên trong chiến thắng ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên đã đến lúc chúng tôi cần có sự thay đổi trong cách chơi. Thật khó để có thể chấp nhận những trận hòa giống trận đấu đêm qua trong bố cảnh chúng tôi đã vươn lên dẫn trước từ rất sớm”. HLV Mancini phát biểu. “Chúng tôi đang có những vấn đề trên hàng công ở mùa giải năm nay, các tiền đạo đang mất đi sự nhạy bén trong những khâu dứt điểm và bỏ qua quá nhiều cơ hội trong suốt trận đấu. Chúng tôi đã không giữ được thành quả của mình cho đến hết trận đấu khi mà Arsenal đã có được bàn thắng ở những phút cuối. Chắc chắn sẽ có sự thay đổi về đội hình ra sân của chúng tôi trong những trận đấu tới.” chiến lược gia người Italia nói thêm.

Với việc Tevez cùng Aguero đều không thể ghi bàn trong trận đấu vừa qua, dường như HLV Mancini sẽ để Balotelli ra sân trong cuộc đối đầu với Fulham vào tuần sau. Chắc chắn 3 điểm sẽ là mục tiêu mà "Man xanh" sẽ hướng tới nhằm giải tỏa tâm lý của các cầu thủ sau những kết quả không tốt trong thời gian gần đây.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X