Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini không thể hài lòng với chiến thắng của Man City

Chủ Nhật 02/09/2012 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đã có được chiến thắng 3-1 trước CLB QPR ngày hôm qua, thế nhưng HLV Mancini vẫn tỏ ra không hài lòng với các học trò của mình khi Man City đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong trận đấu đó.

Trong trận đấu tối qua, các nhà đương kim vô địch Premier League đã rất dễ dàng áp đặt lối chơi của mình lên các cầu thủ QPR và bàn thắng của Yaya Toure ở phút thứ 16 giúp Man City vươn lên dẫn trước chính là điều tất yếu xảy ra. Thế nhưng với pha ghi bàn gỡ hòa khá sốc của Bobby Zamora đã khiến HLV Mancini không thể ngồi yên trên băng ghế huấn luyện và phải ra "đường pitch" chỉ đạo các học trò. Sau rất nhiều cơ hội có được, cuối cùng Man City cũng giành được 3 điểm trên sân nhà Etihad với 2 lần lập công liên tiếp của bộ đôi Edin Dzeko và Tevez. Tuy nhiên, mặc dù có được chiến thắng để trở lại top đầu của BXH, nhưng HLV Mancini lại có những lời phát biểu không hài lòng với màn trình diễn của các học trò vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Roberto Mancini
Roberto Mancini không hài lòng với sự lãng phí của các học trò.

"Chúng tôi đã thi đấu tốt trong hiệp thi đấu đầu tiên, nhưng vấn đề cần nói ở đây chính là những pha dứt điểm. Nếu bạn có cơ hội ghi bàn mà bỏ lỡ, rất có thể bạn sẽ phải đón nhận một kết quả trái ngược." HLV Mancini phát biểu. "Điều này đã xảy ra với chúng tôi tại trận đấu với Liverpool khi toàn đội đã chơi không tốt tại hiệp 2. Chúng tôi đã quá chậm trong những cú sút quyết định và điều quan trọng là chúng tôi mất cơ hội giành 3 điểm." chiến lược già ngưởi Italia nói thêm.

Với trận thắng này, Man City hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH với 7 điểm có được trong 3 trận đấu tại Premier League.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X