Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini: Không Premier League thì vô địch cúp FA cũng tốt

Thứ Bảy 30/03/2013 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Đó là những phát biểu theo kiểu "rất biết thân phận" từ phía Roberto Mancini - HLV trưởng của The Citizens trong buổi họp báo mới đây.

Phát biểu trước cánh báo giới, nhà cầm quân người Ý này thừa nhận rằng với việc bị bỏ xa đến tận 15 điểm trong giai đoạn hiện nay, Man City gần như đã không còn cơ hội để có thể "lật đổ" United - người hàng xóm hùng mạnh cùng thành phố.

"Tôi có thể hiểu được sự quyết tâm cao độ của United. Họ có cơ hội quá lớn để giành được chức vô địch Premier League. Và đương nhiên, đến thời điểm này thì việc san bằng những lợi thế của họ là quá khó khăn đối với chúng tôi." Mancini cay đắng thừa nhận.
roberto mancini
Mancini đã chính thức thừa nhận thua cuộc trước sức mạnh và những lợi thế của bầy Quỷ đỏ
Tuy nhiên, dù chấp nhận thua cuộc tại Premier League nhưng nhà cầm quân đẹp mã này vẫn thể hiện một ý chí quyết tâm "không trắng tay" khi ông yêu cầu các học trò tập trung hơn nữa để giữ vững được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng của giải đấu này cùng mục tiêu vô địch ở đấu trường FA Cup.

"Mùa giải năm nay rất khó khăn khi cả Chelsea và Tottenham đều là những đối thủ đang cạnh tranh rất quyết liệt. Chính vì thế, nếu Man City giữ được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và giành được danh hiệu vô địch FA Cup thì tôi sẽ coi đây là một mùa giải thành công." Vị HLV người Ý khẳng định.

Với một đội hình có trị giá đến 1 tỉ bảng thì việc đặt ra mục tiêu như vậy có vẻ hơi "quá coi thường" những ngôi sao lớn trong đội bóng. Tuy nhiên, đối với một vị HLV như Mancini thì có lẽ đó là một mục tiêu rất vừa "tầm với". Và người ta cũng sẽ chẳng thấy ngạc nhiên hơn khi trong những phát biểu kết thúc buổi phỏng vấn, chiến lược gia này lại quay sang đổ lỗi cho các học trò đã "không chịu tập luyện và quyết tâm thi đấu".
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X