Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini: Đời tư chẳng ảnh hưởng gì đến kết quả thi đấu cả

Thứ Bảy 06/04/2013 04:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cả Carlos Tevez và Samir Nasri mới đây đã phải chịu lệnh cấm lái xe vì vi phạm những lỗi khác nhau trong điều luật giao thông tại Anh. Cùng với những binh biến không tốt trong thời gian gần đây tại Etihad, Roberto Mancini, HLV của Man City đã đăng đàn trấn an các CĐV bằng việc cho rằng những diễn biến bên ngoài sân cỏ sẽ tuyệt nhiên không ảnh hưởng gì đến thành tích thi đấu của đội bóng trong sân cỏ.


Carlos Tevez đã nhận một án phạt tương đối nặng: 6 tháng treo bằng lái, bị phạt 1000 bảng và thực hiện 250 giờ lao động công ích sau khi điều khiển ô tô trong tình trạng không có bằng lái và cũng không có bất kì loại bảo hiểm nào. Chỉ đúng 1 ngày sau, đến lượt đồng đội của anh tại Manchester City, Samir Nasri nhận tiếp 1 án phạt nữa: 2100 bảng tiền mặt, 6 tháng treo bằng với lí do đi quá tốc độ tới 3 lần kể từ năm 2011.

Tevez xuất hiện tại phiên tòa
Tevez sẽ không để vụ xét xử này ảnh hưởng đến mình trên sân bóng?

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc những án phạt ở ngoài sân cỏ này có ảnh hưởng gì đến phong độ chuyên môn của Man xanh hay không, Mancini vô cùng lạc quan phát biểu: "Tôi không nghĩ thế. Đó là cuộc sống riêng tư của họ. Bóng đá là công việc, là chuyên môn nên không bị ảnh hưởng bởi bất kì yếu tố nào bên ngoài".

"Chúng ta không thể sửa chữa được gì khi gặp những vấn đề như thế này. Những án phạt, những sự cố là điều vẫn xảy ra thường xuyên." - HLV của Man City tiếp lời.

Và đặc biệt nhấn mạnh vào trường hợp của Tevez, chiến lược gia người Italia nói thêm: "Tôi chưa nói chuyện với cậu ấy về vấn đề này. Tôi cho rằng Carlos đã mắc lỗi và phải trả giá cho những gì mình đã làm. Tuy nhiên, cậu ấy thường xuyên có cách hành xử tốt".

City sẽ gặp kẻ thù không đội trời chung Manchester United tại vòng đấu tới của Premier League. Trận đấu diễn ra ở Old Trafford nên mọi thứ sẽ khó khăn hơn nhiều cho thầy trò Roberto Mancini. Động thái kể trên như một cách để Mancini khích lệ tinh thần các học trò, mặc dù việc cho rằng "Tevez luôn có cách hành xử tốt" có phần hơi ... nực cười bởi lẽ giữa Tevez và Mancini luôn tồn tại những hục hặc thế nào thì ai cũng rõ.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X