Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini đòi "chơi đểu" Man Utd

Chủ Nhật 03/02/2013 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Vị HLV đẹp mã này vừa tuyên bố rằng ông sẽ trực tiếp đến xem và cổ vũ mọi trận đấu của Quỷ đỏ sắp diễn ra ở Champions League năm nay.

Có lẽ không ít người sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi đọc được những thông tin này. Nhưng thực tế là như vậy. Roberto Mancini chính là người sẽ đặt nhiều niềm hy vọng nhất vào Man Utd tại giải Champions League năm nay. Quỷ đỏ càng thắng lớn, càng tiến sâu vào vòng trong của giải đấu này thì vị HLV người Ý càng mừng thêm.

"Tôi rất mong Man Utd sẽ giành chiến thắng trong mọi trận đấu của họ ở Champions League. Tôi sẽ đến tận nơi và phất cao lá cờ truyền thống của chính họ để cổ vũ." Mancini tuyên bố.

Mancini
Mancini tuyên bố sẽ "cổ vũ" hết sức cho Quđỏ tại Champions League

Lý do để vị HLV trưởng Manchester City đưa ra những phát biểu lạ lùng như vậy là vì ông tin rằng Man Utd sẽ dễ bị phân tâm và hụt hơi khi phải căng sức ra ở quá nhiều giải đấu. Hơn nữa, Man City cũng chẳng còn hy vọng vào bất kỳ danh hiệu lớn nào ở mùa năm nay ngoại trừ Premier League. Chỉ có lên ngôi tại giải đấu cao nhất nước Anh này thì Roberto Mancini mới có thể cứu vớt lại một chút niềm tin mà BLĐ đội bóng dành cho ông. Nhưng để làm được việc đó, ông phải dẫn dắt đội bóng chủ sân Etihad vượt qua Man Utd. Và tất nhiên, Mancini không có đủ tài năng để làm điều này. Chính vì thế, ông phải chơi trò "tọa sơn quan hổ đấu" và đặt niềm tin của bản thân vào một điều hết sức mơ hồ như vậy.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X