Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini công khai nhòm ngó Robin van Persie

Thứ Năm 08/03/2012 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tờ The Sun, Roberto Mancini vừa lên tiếng công khai sự quan tâm tới siêu tiền đạo Robin van Persie của Arsenal.

Sau khi "rút ruột" thành công hàng loạt những trụ cột của Arsenal như Samir Nasri, Gael Clichy, Kolo Toure và Emanuel Adebayor, ban lãnh đạo Man City tiếp tục lên kế hoạch "cướp phá" đội bóng thủ đô London một lần nữa. Mục tiêu được nhắm đến lần này không ai khác ngoài cái tên đang nổi như cồn của Pháo thủ - chân sút siêu hạng Robin van Persie.

Van Persie sẽ suy tính ra sao về tương lai

"Chúng tôi luôn muốn sở hữu những chân sút hàng đầu thế giới. Và hiện tại, Persie là một trong những cầu thủ như vậy. Tôi không ngoa khi xếp cậu ấy ngang hàng với những Messi hay Ronaldo. Có rất nhiều đội bóng đang khát khao có được sự phục vụ của cậu ấy, và Man City cũng nằm trong số đó", nhật báo The Sun dẫn lời vị chiến lược gia người Ý.

"Thực tế, tôi đánh giá cao khả năng cậu ấy sẽ gắn bó với Arsenal. Song, trong bóng đá mọi chuyện đều có thể diễn ra. Nếu như cậu ấy có rời Emirates, tôi chắc chắn rằng cái giá của thương vụ này cũng khá cao. Đơn cử như trường hợp của Edison Cavani (kém danh giá hơn chút chút), bạn cũng đã phải trả đến 30 triệu bảng, huống chi đây là Persie".

Mùa giải năm nay, Robin van Persie ghi được 25 bàn thắng cho Arsenal chỉ tính riêng tại đấu trường Premier League - một con số quá ấn tượng và góp phần rất lớn cho vị trí thứ 4 trên BXH của Pháo thủ. Mặc dù vậy, việc tiền đạo người Hà Lan vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng mới với Arsenal khiến toàn bộ ban lãnh đạo đội bóng đang lo sốt vó trước sự nhòm ngó của các ông lớn trên toàn thế giới.

Trước Man City, được biết Real Madrid và Barcelona cũng từng bày tỏ ý định chèo kéo Persie về La Liga. Tựu chung lại, khả năng thu hút Persie của những đội bóng này được đánh giá rất cao, bởi một lẽ đơn giản, họ đều có khả năng làm thỏa mãn cơn khát danh hiệu cho chân sút 30 tuổi này.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X