Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini: "Chúng tôi đã có một chiến thắng vất vả"

Thứ Năm 18/04/2013 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) HLV của Man City - Roberto Mancini đã thừa nhận rằng, các học trò của ông đã chơi không thuyết phục trong chiến thắng 1-0 trước Wigan trên sân nhà Etihad.
 
Mặc dù không chơi hay hơn đội khách Wigan trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức nhưng với một phút lóe sáng của Carlos Tevez, các cầu thủ Man City đã kết thúc trận đấu với 3 điểm trọn vẹn.
Trong buổi họp báo sau trận đấu HLV Mancini đã thừa nhận rằng Man City đã gặp rất nhiều khó khăn trước Wigan khi các học trò của ông thi đấu không đúng với phong độ.
 
"Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn bởi tinh thần thi đấu của các cầu thủ Wigan. Chúng tôi thi đấu không thực sự tốt ở trận đấu này bởi vì sự mệt mỏi của các cầu thủ. Chỉ trong 20 đến 25 phút cuối trận các học trò của tôi mới chơi với đúng phong độ mà họ có. Các cầu thủ Wigan đã thi đấu rất hay và họ không xứng đáng với thất bại này." HLV Mancini nói.

Man City đang nỗ lực làm lại
Man City đã có một chiến thắng vất vả trước Wigan
 
Bên cạnh đó, vị HLV người Italia cũng đưa ra những nguyên nhân giải thích cho màn trình diễn không mấy thuyết phục của các học trò trong trận đấu này. Theo Mancini thì đội bóng của ông đã bị mất quá nhiều sức lực trong trận đấu với Chelsea ở vòng bán kết FA cúp vào hôm chủ nhật vừa qua, đây là nguyên nhân mà các cầu thủ Man City đã thi đấu dưới sức mình.
 
"Chúng tôi đã hao tổn quá nhiều sức lực trong trận đấu với Chelsea ở bán kết FA cúp hôm chủ nhật vừa rồi. Chỉ cách trận đấu hôm nay có 3 ngày nên các cầu thủ đã không thể có được thể lực tốt nhất. Chính vì vậy tôi đã có những sự thay đổi trong đội hình xuất phát và điều này đã mang đến cho chúng tôi những khó khăn nhất định." Vị HLV người Italia cho biết thêm.
 
Bước vào cuộc tiếp đón Wigan ở trên sân nhà, HLV Mancini đã thực hiện những sự thay đổi ở hàng phòng ngự. Trong đó sự xuất hiện trở lại của Micah Richards sau sáu tháng dưỡng thương là điều làm cho vị HLV này cảm thấy rất vui mừng. Tuy nhiên, Mancini cho rằng anh cần nghỉ ngơi nhiều hơn nữa để có thể có được thể lực tốt nhất.
 
"Tôi rất vui khi anh ấy đã trở lại. Tuy nhiên anh ấy không thể nào chơi đúng với phong độ của mình sau sáu tháng phải nghi thi đấu. Anh ấy sẽ cảm thấy cần có nhiều thời gian hơn để có được thể lực tốt nhất. Nhưng điều quan trọng nhất là anh ấy đã bình phục hoàn toàn để tham gia các trận đấu." HLV Mancini nói thêm.
 
Với chiến thắng này trước Wigan, Man City đã rút ngắn khoảng cách về điểm số với Man Utd xuống còn 13 điểm. Bởi trong trận đấu cùng giờ, đội bóng chủ sân Old Trafford đã có một trận hòa đầy vất vả và nhiều tranh cãi trước West Ham trên sân Upton Park.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X