Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini cao giọng đòi vô địch Premier League sớm

Thứ Năm 19/07/2012 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Italy nói với các học trò rằng ông không muốn lặp lại chức vô địch kịch tính như mùa trước mà muốn họ phải vô địch sớm vài vòng đấu.

Premier League 2012 chứng kiến một cuộc đua kịch tính và gay cấn nhất trong lịch sử từ trước đến nay. Hai đội bóng thành Manchester so kè đến hiệu số bàn thắng thua cho tới trước vòng đấu cuối cùng. Phải nhờ tới hai pha lập công không tưởng từ Dzeko và Aguero trong 4 phút bù giờ cuối trận đấu với Queens Park Rangers, Man City mới có thể lần đầu lên ngôi vô địch quốc gia kể từ năm 1968.

HLV Roberto Mancini
 

Không muốn tiếp tục phải trải qua những thời khắc khó khăn như vậy thêm một lần nữa, HLV Mancini muốn các học trò phải giành chức vô địch một cách thuyết phục ở mùa giải tới.

"Tôi hy vọng nếu Man City giành chức vô địch năm nay thì chúng tôi sẽ có được nó sớm vài vòng đấu. Mọi thứ sẽ rất khó khăn nếu lại có một cuộc đua năm ngoái", Mancini phát biểu.

Man City đang tỏ ra khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng. Điều này rất khác với mọi năm khi đội chủ sân Etihad thường xuyên mạnh tay để đưa về các ngôi sao. Với đội ngũ chất lượng sẵn có, Mancini dường như không còn quá mặn mà với việc mua bán mà tập trung vào việc nâng cao tính đoàn kết trong thi đấu của đội bóng.

Hiện Mancini cùng học trò thi đấu trong chuyến tập huấn mùa hè. Tuy nhiên họ đã gây thất vọng lớn khi để thua đội bóng vô danh Al Hilal với tỷ số 0-1 và hòa không bàn thắng với đội hạng hai nước Đức, Dynamo Dresden.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X