Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini bị chế nhạo sau vụ từ chối bắt tay với đồng nghiệp

Thứ Ba 27/03/2012 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tony Pulis, vị thuyền trưởng của Stoke City, vừa lên tiếng chế nhạo hành động từ chối bắt tay của Roberto Mancini và cho rằng nhà cầm quân người Ý không xứng đáng với vị trí mà ông đang nắm giữ.

Sự cố xảy ra sau khi tiếng còi chung cuộc trận đấu giữa Stoke City và Man City kết thúc với tỷ số chung cuộc 1-1. Chẳng biết có phải vì quá cay cú khi để mất 2 điểm đáng tiếc trước thầy trò Tony Pulis hay không mà sau trận đấu, thay vì bắt tay vị thuyền trưởng của đội chủ nhà, Mancini đã phớt lờ người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến và đi thẳng vào phòng thay đồ, kèm theo đó là những lời chỉ trích về lối chơi rắn và có phần khó chịu của đội chủ sân Britania.

Mancini bị chế giễu sau hành động từ chối bắt tay với đồng nghiệp

Hành động của Roberto Mancini khiến Tony Pulis tức "nổ đom đóm mắt". Ngay lập tức, nhà cầm quân này giành tặn người đồng nghiệp bên phía Man City những lời nói hết sức châm biếm: "Ông ấy bực cũng đúng thôi. Ai đời, với đội hình hàng trăm triệu bảng như thế mà chỉ giành được có 1 điểm (mà còn may mắn nữa) thì bào sao ông ấy không tức cơ chứ".

"Mancini có nhiều tiền. Ông ấy cứ nghĩ chừng đó là đủ để đánh bại bất kỳ đội bóng nào. Song, thực tế không phải vậy. Bóng đá có quy luật riêng của nó, thắng thua là chuyện bình thường. Ông ấy không nên cư xử một cách thiếu chuyên nghiệp như vậy. Ông ấy không xứng đáng để làm thế trên cương vị của thuyền trưởng của một đội bóng hàng đầu nước Anh".

"Tôi cũng phải nói rằng, hành động của ông ấy cho thấy sự bối rối, lo lắng, thậm chí là tuyệt vọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Ai cũng biết rằng, chỉ cần Man Utd chiến thắng trong trận đá muộn, khoảng cách sẽ bị nới rộng lên 3 điểm. Tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này (bởi đó là chuyện của Man City và Man Utd), song chắc chắn ông ấy đang không biết làm thế nào để giành được vị trí quán quân trong cuộc đua năm nay".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X