Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini bắt đầu cảm thấy sợ hãi ...

Chủ Nhật 08/04/2012 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - ... sợ hãi về khả năng có thể bị "trảm" vào mùa Hè này, nếu như Man City thất bại trong cuộc cạnh tranh chức vô địch với Man Utd.

Mùa Hè năm 2008, mặc dù đã giúp Inter Milan giành được 3 chiếc cúp vô địch Series A những mùa bóng trước, nhưng Roberto Mancini vẫn bị ban lãnh đạo đội bóng Ý tống cổ ra đường sau chuỗi thành tích tệ hại của Nerazzurri cuối mùa bóng đó. Và đến bây giờ, nỗi ám ảnh về việc bị mất ghế lại ùa về với nhà cầm quân người Ý khi ông và các học trò liên tiếp vấp ngã tại Premier Legaue và có thể sẽ mất chức vô địch vào tay Man Utd.

Mancio bắt đầu thấy sợ

"Khi bạn chấp nhận một công việc huấn luyện, bạn phải biết rằng mọi chuyện có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Trong bóng đá, mọi thứ có thể thay đổi trong tích tắc. Chức vô địch năm nay cũng thế, và tương lai của tôi cũng không phải là một ngoại lệ", Roberto Mancini bóng gió về khả năng bị tống cổ ra đường bất cứ lúc nào nếu Man City trắng tay tại mùa bóng năm nay.

Gần đây xuất hiện nhiều tin đồn về sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa chủ tịch Khaldoon Al Mubarak và Roberto Mancini sau khi Man City bị Man Utd vượt lên dẫn trước 5 điểm trên BXH. Có điều, trong bài phát biểu của mình, vị chiến lược gia người Ý lên tiếng phủ nhận điều đó, đồng thời cho rằng mối quan hệ giữa ông và vị chủ tịch của Citizens vẫn hết sức tốt đẹp.

"Tôi và Mubarak vẫn duy trì mối quan hệ tuyệt vời. Nếu ông ấy có sa thải tôi vào cuối mùa đi chăng nữa, tôi vẫn phải nói rằng sẽ là một vinh dự và may mắn lớn cho bất kỳ HLV nào được cộng tác với ông ấy. Tôi sẽ không có vấn đề gì với đội bóng và ông chủ, bởi lẽ tôi đã làm tất cả những gì tốt nhất của mình trên cương vị HLV trưởng đến lúc này".

Được biết, cách đây ít lâu, Roberto Mancini cũng tỏ ra khá bi quan trước thềm trận chiến với Arsenal đêm mai. Và nhà cầm quân này cũng khẳng khái thừa nhận nguy cơ mất điểm của Citizens trước Pháo thủ là rất cao.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X