Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Firmino sẽ là người của MU sau Copa America

Thứ Ba 16/06/2015 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân người đại diện của tiền vệ Brazil lên tiếng xác nhận thông tin này, qua đó đem lại sự phấn khích cho các CĐV Quỷ Đỏ.

Thời gian gần đây, Man United bất ngờ có những liên hệ với cái tên mới toanh Roberto Firmino và khác với nhiều thương vụ dông dài suốt năm qua như Schneiderlin, Gündogan hay Pogba, khả năng tiền vệ 24 tuổi người Brazil sớm cập bến Old Trafford đang được đánh giá rất cao. CLB chủ quản Hoffenheim dự kiến sẽ thu về 25-30 triệu Euro và đây sẽ là thương vụ mua bán đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng Đức.

Roberto Firmino se la nguoi cua MU sau Copa America 2015 hinh anh
Roberto Firmino sẽ là người của MU sau Copa America 2015

Cơ sở niềm tin của các CĐV Man Utd càng được củng cố khi đích thân người đại diện của Firmino lên tiếng xác nhận. Ông Roger Wittmann tiết lộ: “Tất cả những gì tôi có thể chắc chắn hiện tại là Roberto sẽ chuyển đến Anh thi đấu vào mùa giải tới đây. Ngay sau khi Copa America 2015 kết thúc, cậu ấy sẽ bay đến đó để hoàn thành thương vụ chuyển nhượng với một CLB.”

Báo giới thậm chí còn khẳng định Firmino đã là người của MU ngay thời điểm này. Theo kế hoạch, tiền vệ 24 tuổi sẽ kiểm tra y tế và ký hợp đồng luôn ở Chile, nơi anh đang cùng ĐT Brazil chinh chiến. Mặc dù vậy, các bên liên quan đã đồng ý trì hoãn việc này để Firmino có thể tập trung tối đa trí lực cho chiếc cúp Copa America.

Trong 5 mùa giải gắn bó với Hoffenheim, Roberto Firmino trở thành một trong những tiền vệ tổ chức tấn công hay nhất Bundesliga khi đóng góp 49 bàn thắng và 32 đường kiến tạo. Ngoài ra, ngôi sao Brazil còn được đánh giá là mẫu cầu thủ thi đấu rất đa năng toàn diện. Ngoài vị trí “số 10” sở trường thì Firmino còn có thể chạy cánh hay thậm chí lùi sâu xuống khu trung tâm để hỗ trợ hàng phòng ngự. Man United chắc chắn sẽ giải quyết được cả tá vấn đề nếu đón về thành công trụ cột số một của Hoffenheim trong mùa hè 2015 này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X