Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Firmino muốn giúp Liverpool giành danh hiệu

Thứ Năm 25/06/2015 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Roberto Firmino của Liverpool khẳng định sẽ thi đấu hết mình giúp “Lữ đoàn đỏ” giành những danh hiệu ở mùa giải mới.

Mới đây, Liverpool chiêu mộ thành công tiền vệ Roberto Firmino từ Hoffenheim. Mặc dù mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin, Liverpool đã phải chi khoảng 29 triệu bảng cho thương vụ này.

Tân binh Roberto Firmino trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử Liverpool - sau trường hợp của tiền đạo Andy Carroll, người gia nhập “Lữ đoàn đỏ” với giá 35 triệu bảng từ Newcastle năm 2011.

Tan binh Roberto Firmino  muon giup Liverpool gianh danh hieu hinh anh
Firmino muốn giúp Liverpool giành danh hiệu

Roberto Firmino là một tiền vệ công, nhưng cũng có thể thi đấu rất tốt nếu được bố trí đá tiền đạo. Ở mùa giải giải 2014-2015, Roberto Firmino đã gây ấn tượng mạnh với 10 bàn thắng và 12 đường kiến tạo.

Dù vừa mới trở thành người của The Kop, nhưng Roberto Firmino không giấu giếm mục tiêu giúp đội bóng này giành những danh hiệu ở mùa giải tới: “Đây là thời gian để rời Hoffenheim tìm một câu lạc bộ lớn hơn để chiến đấu cho những danh hiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm  này, tôi đang tập trung vào Copa America”.

Hiện tại, tân binh của Liverpool đang thực hiện nghĩa vụ quốc gia ở Copa America 2015 trên đất Chile. Roberto Firmino và các đồng đội ở ĐT Brazil đã giành vé vào tới vòng tứ kết, đối thủ của Selecao là Paraguay.

Trận đấu tứ kết Copa America 2015 giữa Brazil vs Paraguay diễn ra vào lúc 6h30 ngày 28/6 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X