Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Firmino: “Liverpool đủ sức phế truất ngôi vương của Man City”

Thứ Tư 07/11/2018 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Firmino nói về cuộc đua vô địch ở NHA, cầu thủ 27 tuổi tin Liverpool sẽ biến Man City thành cựu vô địch.

Man City vẫn đang chơi cực tốt


Mùa giải vừa qua, Man City đã tăng tốc cực nhanh, sau đó họ duy trì sự ổn định và đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh một cách xứng đáng. Thầy trò Pep Guardiola không gặp một áp lực nào quá lớn từ nhóm bám đuổi, họ thậm chí đăng quang trước vài vòng đấu.
Roberto Firmino nói về cuộc đua vô địch ở NHA hình ảnh

Man City đang chơi cực tốt


Mùa này, Man xanh cũng đang duy trì phong độ cực cao. Đội chủ sân Etihad vừa đánh bại Southampton 6-1 trên sân nhà, thắng lợi này kéo dài chuỗi trận ấn tượng của họ. Kể từ trận thua Lyon ở lượt đấu đầu tiên vòng bảng C1, Man xanh đang bất bại trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 8 chiến thắng.

Ở Ngoại hạng Anh mùa này, Man City chưa thua một trận nào. Man City thắng 9 và hòa 2 sau 11 vòng đấu, họ đang vững vàng trên ngôi đầu BXH với 2 điểm nhiều hơn Chelsea và Liverpool. Thầy trò Pep Guardiola đang là đội ghi nhiều bàn thắng nhất và cũng nhận ít bàn thua nhất.

Với những gì đang thể hiện, Man City vẫn cho thấy họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.


Roberto Firmino cảnh báo Man City


Roberto Firmino nói về cuộc đua vô địch ở NHA, cầu thủ 27 tuổi tin Liverpool sẽ biến Man City thành cựu vô địch.
Roberto Firmino nói về cuộc đua vô địch ở NHA hình ảnh 2

Firmino cảnh báo Man City


“Chúng tôi có một đội hình chất lượng, chúng tôi đủ chiều sâu để đua đường dài với Man City. Mùa giải trước, chúng tôi không có một lực lượng đủ tốt, Liverpool cũng tập trung quá nhiều vào Champions League, bởi vậy chúng tôi thất thế trong cuộc đua ở Ngoại hạng Anh”.

“Tuy nhiên, mùa này, với sự có mặt của Alisson, Fabinho, Naby Keita và Xherdan Shaqiri, chúng tôi có một chiều sâu đủ tốt để có thể cạnh tranh nhiều mặt trận. Tôi nghĩ rằng với đội hình hiện tại, Liverpool đủ sức biến Man City thành cựu vô địch”.

Firmino đang trải qua chuỗi trận tệ hại, 10 trận gần nhất anh chỉ ghi 1 bàn. Tuy nhiên, Klopp nói về Firmino, ông thầy người Đức vẫn khẳng định cầu thủ 27 tuổi đang chơi tốt, ông cũng tin rằng ngôi sao người Brazil sẽ sớm ghi bàn trở lại.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X