Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Firmino: “Liverpool cần biết vượt khó”

Thứ Sáu 11/01/2019 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Firmino nói về trận đấu với Brighton, cầu thủ người Brazil khẳng định 3 điểm là điều bắt buộc với đội bóng thành phố Cảng.

Liverpool làm khách của Brighton ở vòng 22 NHA


Sau một loạt những chuỗi trận ấn tượng, Liverpool bỗng nhiên có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây. Đội bóng thành phố Cảng để thua 1-2 trước Man City, đó là thất bại đầu tiên của họ ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trận thua tại Etihad khiến cách biệt giữ Liverpool và Man xanh chỉ còn là 4 điểm.
 
Roberto Firmino nói về trận đấu với Brighton hình ảnh

Liverpool làm khách của Brighton ở vòng 22 NHA


Sau trận thua Man City, Liverpool tiếp tục nhận thêm một thất bại nữa. Thầy trò Klopp thất thủ 1-2 trên sân của Wolves ở vòng 3 FA Cup, đó là trận đấu mà Firmino và Salah vào sân ở những phút cuối nhưng không thể giúp đội khách lật ngược thế cờ. 2 trận thua liên tiếp đang khiến thầy trò Klopp phải nhận rất nhiều những áp lực. 

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Brighton. Đây là trận đấu không hề dễ dàng bởi đối thủ của The Kop luôn chơi cực tốt trên sân nhà, đấy là chưa kể đội khách đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng, đặc biệt ở hàng thủ.

Lovren dính chấn thương gân khoeo trong trận thua 1-2 trước Wolves ở FA Cup, trước đó Gomez và Matip cũng lần lượt nhập việc vì những chấn thương khác nhau. Thậm chí đội trưởng Henderson cũng có thể bỏ lỡ trận đấu với Brighton. Có quá nhiều vấn đề đang bủa vây đội bóng thành phố Cảng.


Roberto Firmino muốn Liverpool vượt khó


Roberto Firmino nói về trận đấu với Brighton, cầu thủ người Brazil khẳng định 3 điểm là điều bắt buộc với đội bóng thành phố Cảng.
 
Man City vs Liverpool Firmino ghi ban

Firmino muốn Liverpool trở lại mạnh mẽ


"Đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Những trận thua luôn rất tồi tệ, nhưng chúng tôi phải trở lại. Liverpool đã nỗ lực trong thời gian gần đây, chúng tôi bằng mọi cách phải giành 3 điểm trên sân của Brighton. Chúng tôi biết họ không dễ bị đánh bại trên sân nhà, nhưng chúng tôi không còn đường lùi, Liverpool phải có chiến thắng”.

“Man City và Tottenham đã áp sát chúng tôi, chắc chắn Liverpool sẽ phải cho thấy bản lĩnh ở thời điểm quan trọng nhất. Chúng tôi không những thắng mà còn phải thắng thuyết phục, chúng tôi muốn cho thấy khi bị dồn vào đường cùng đội bóng sẽ trở lại mạnh mẽ như thế nào”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X