Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chọc vào mắt đầy ghê rợn, chấn thương của Firmino ở mức độ nào?

Chủ Nhật 16/09/2018 02:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Firmino chính thức lên tiếng về chấn thương gặp phải sau tình huống bị Jan Vertonghen "móc mắt" ghê rợn trong trận đấu giữa Tottenham vs Liverpool.

Firmino lên tiếng sau khi bị móc mắt

Theo đúng nghĩa đen, Jan Vertonghen đã có tình huống "móc mắt" Roberto Firmino khiến cầu thủ này phải rời sân ở phút 74. Những hình ảnh sau đó cho thấy một phần ngón tay của Vertonghen đã lút sâu vào mắt Firmino khiến nhiều người lo ngại về sức khỏe của chân sút Brazil.
Roberto Firmino lên tiếng sau khi bị chọc vào mắt hình ảnh
Roberto Firmino lên tiếng sau khi bị chọc vào mắt.

Trước sự lo lắng của người hâm mộ, Firmino đã lên tiếng về chấn thương gặp phải khi chia sẻ trên Instagram: "Đó chỉ là đôi chút sợ hãi, mắt tôi ổn và bản thân tôi cũng thế. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người, hẹn gặp lại sớm".

Chấn thương của Firmino không nghiêm trọng

Firmino đã nhập viện kiểm tra gấp sau tình huống va chạm với Vertonghen. Theo xác nhận từ các bác sĩ, Firmino rất may chỉ bị trầy xước ở mắt và không ảnh hưởng về lâu về dài. Đây là tin mừng với Liverpool khi chân sút 26 tuổi là người mang về bàn thắng thứ hai trong trận thắng Tottenham.
Các nhân viên y tế của Liverpool đang chờ đợi sự phục hồi của Firmino để đánh giá liệu cầu thủ này có thể ra sân trong trận đấu với Paris Saint Germain vào giữa tuần sau hay không. Firmino cũng đang chuẩn bị bay về Liverpool cùng cả đội.
Mùa này, Firmino đã ghi được 2 bàn cũng như có 2 đường kiến tạo trong 5 trận ra sân tại Premier League. Giữa tuần tới, Firmino và các đồng đội sẽ tiếp đón PSG trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League.

Tổng hợp diễn biến Tottenham 1-2 Liverpool:



Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về trận đấu Tottenham 1-2 Liverpool:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X