Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Firmino khoác áo Real Madrid ở mùa giải tới

Thứ Tư 12/04/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ El Nacional của Tây Ban Nha cho hay, chủ tịch Florentino Perez đang tìm cách thuyết phục tiền đạo Roberto Firmino gia nhập Real Madrid ở Hè 2023.

Sau 8 năm phục vụ Liverpool và chơi hơn 300 trận, tiền đạo Roberto Firmino sẽ nói lời chia tay đội chủ sân Anfield vào cuối mùa. Cầu thủ sinh năm 1991 xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với Lữ đoàn đỏ, anh sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong thời gian chơi bóng cho Liverpool, Firmino đã vô địch cả Ngoại hạng Anh và Champions League. Anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Dự kiến có rất nhiều đội bóng khắp châu Âu quan tâm đến Firmino, bởi không mất phí chiêu mộ tiền đạo này. 

Real Madrid quan tam Roberto Firmino

Real Madrid quan tâm Roberto Firmino

Tờ El Nacional của Tây Ban Nha cho hay, chủ tịch Florentino Perez đang tìm cách thuyết phục tiền đạo người Brazil gia nhập Real Madrid. Việc Benzema đã lớn tuổi là lý do khiến Los Blancos đưa cầu thủ 31 tuổi vào tầm ngắm. 

Một vài cái tên tiềm năng Real Madrid nhắm đến như Osimhen, Vlahovic được hét giá quá cao, bởi vậy Firmino là cái tên phù hợp với đội bóng thành Madrid. Đội bóng Hoàng gia cũng muốn tiết kiệm ngân quỹ để tập trung vào thương vụ chiêu mộ Jude Bellingham từ Dortmund.

Real Madrid luôn là bến đỗ mơ ước với nhiều ngôi sao, những năm gần đây David Alaba hay Antonio Rudiger đều lần lượt cập bến Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do, và Firmino có thể trở thành cái tên tiếp theo.

Roberto Firmino là mẫu tiền đạo có khả năng săn bàn ổn định, anh hoạt động rộng và tham gia nhiều vào lối chơi của đội bóng. Real sẽ phải đáp ứng mức lương khá cao để hy vọng có được chữ ký của tiền đạo này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X