Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Firmino ghi bàn trong trận đấu cuối cùng tại Anfield

Chủ Nhật 21/05/2023 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Roberto Firmino ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Liverpool trước Aston Vila, đây là trận đấu cuối cùng của anh cho The Kop tại sân Anfield.

Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2022/23, Liverpool tiếp Aston Villa trên sân nhà. The Kop cần chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vào Top 4. Tuy nhiên họ lại để thủng lưới trước. Phút 27,  Douglas Luiz tạt bóng vào khu cấm địa, Watkins đánh đầu trượt nhưng phía sau Ramsey đã tiếp ứng kịp thời với cú đệm lòng chính xác.

Trong thế trận cần bàn thắng, phút 72, HLV Klopp đưa Roberto Firmino vào thay Luis Diaz. Và cầu thủ người Brazil đã ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 89. Chân sút 32 tuổi đã dứt điểm một chạm dũng mãnh sau đường kiến tạo của Salah để làm rung mành lưới Aston Villa.

Roberto Firmino ghi ban trong tran dau cuoi cung tai Anfield

Roberto Firmino ghi bàn trong trận đấu cuối cùng tại Anfield

Trong trận đấu cuối cùng cho Liverpool tại Anfield, Firmino đã biết cách để lại dấu ấn. Đây là bàn thắng thứ 10 của anh cho Lữ đoàn đỏ ở Premier League mùa này sau 24 lần ra sân. Dù liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương, nhưng số 9 vẫn luôn chứng tỏ khả năng khi được trao cơ hội. 

Hiện tại Roberto Firmino đã ra sân tổng cộng 355 trận cho Liverpool, ghi 110 bàn thắng và kiến tạo 70 lần. Anh cùng Lữ đoàn đỏ giành 7 danh hiệu, trong đó có 1 chức vô địch Champions League và 1 lần lên ngôi ở Ngoại hạng Anh. 

Tiền đạo sinh năm 1991 xác nhận sẽ rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải năm nay khép lại. Anh hiện đang đàm phán tìm bến đỗ mới. 

Ở trận đấu với Aston Villa, Liverpool đã để đối phương cầm hòa 1-1. Với kết quả này, The Kop gần như không còn cơ hội vào Top 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X