Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Firmino: "Đây là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của tôi"

Thứ Sáu 18/05/2018 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Firmino nói về phong độ của mình, cầu thủ người Brazil khẳng định đây là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của anh.

Firmino đánh giá cao màn trình diễn của mình ở mùa 2017/18


Mùa giải 2017/18, tiền đạo Roberto Firmino cùng với Mane và Salah hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công, bộ ba của The Kop ghi rất nhiều bàn thắng và khiến mọi hàng thủ đều phải khiếp sợ.
Roberto Firmino nói về phong độ của mình ở mùa giải 201718 hình ảnh

Firmino hài lòng với phong độ của mình ở mùa giải này


Với cá nhân Firmino, anh ghi 15 bàn thắng và cung cấp 7 kiến tạo ở Premier League, ở Champions League ngôi sao sinh năm 1991 cũng có 10 bàn thắng và 7 đường chuyền bàn thành.

Roberto Firmino nói về phong độ của mình, cầu thủ người Brazil khẳng định đây là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của anh.

“Tôi hài lòng với phong độ của mình ở mùa giải này, tôi hài lòng với 26 bàn thắng cùng 14 kiến tạo trên mọi đấu trường. Đây là mùa giải mà tôi cảm thấy hài lòng nhất, tất nhiên tôi vẫn còn phải nỗ lực hơn nữa”.

“Để có được thành tích như thời điểm hiện tại, tôi phải gửi lời cảm ơn đến các đồng đội, đặc biệt là Salah và Mane. Họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều, họ đã giúp tôi có được những bàn thắng. Tôi hạnh phúc khi được chơi bên cạnh những đồng đội tốt như vậy”.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Firmino được Liverpool gia hạn hợp đồng.

Firmino đánh giá cao Real ở chung kết Champions League

Liverpool sẽ có trận chung kết Champions League với Real Madrid vào cuối tháng 5 này, Roberto Firmino thừa nhận đây sẽ là trận đấu khó khăn với đại diện của nước Anh.
Mane Salah va Firmino

Firmino quyết tâm ghi bàn vào lưới Real trong trận Chung kết C1 2018


“Chúng tôi biết về Real Madrid. Họ là đội bóng mạnh, họ có những cầu thủ tuyệt vời. 2 chức vô địch Champions League liên tiếp cho thấy họ sức mạnh của họ, Real có rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu”.

“Liverpool phải đánh giá đúng thực lực của Real Madrid, chúng tôi cần vào trận với sự tập trung cao nhất, chỉ khi làm được điều đó Liverpool mới có hy vọng giành chiến thắng”.

Firmino cũng khẳng định anh sẽ chơi hết sức trong trận đấu tại Kiev: “Đây là trận đấu cuối cùng của mùa giải, tôi đang tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Real. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình, tôi muốn ghi bàn đem về chiến thắng cho Liverpool”.

Phong độ của Firmino ở Premier League 2017/18


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X