Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Firmino chính thức xác nhận rời Liverpool

Thứ Bảy 04/03/2023 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của tiền đạo Roberto Firmino, ông Roger Wittmann xác nhận rằng ngôi sao người Brazil sẽ rời Liverpool ở Hè 2023.

Cầu thủ người Brazil sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải và sẽ không gia hạn hợp đồng để ở lại Anfield. Tiền đạo người Brazil đã gắn bó với câu lạc bộ vùng Merseyside từ năm 2015 và là một trong những cầu thủ có nhiều đóng góp nhất cho thành công của CLB trong gần 10 năm qua.

Mùa giải năm nay, Roberto Firmino thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Cầu thủ này cũng chuẩn bị bước sang tuổi 33, đó là lý do khiến The Kop quyết định không gia hạn. Bản thân Firmino cũng muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Roberto Firmino

Roberto Firmino rời Liverpool ở Hè 2023

Mới nhất, người đại diện của Firmino, ông Roger Wittmann xác nhận rằng ngôi sao người Brazil sẽ rời Liverpool ở Hè 2023. Ông đã nói với Scores365: “Tôi có thể xác nhận rằng cậu ấy sẽ rời Liverpool. Cậu ấy sẽ chia tay CLB sau 8 năm đáng kinh ngạc."

Firmino đã cùng Liverpool vô địch Premier League vào năm 2020 và Champions League vào năm 2019. Cầu thủ 31 tuổi cũng góp mặt trong đội hình Lữ đoàn đỏ giành cú đúp danh hiệu mùa trước. Firmino đã từng cùng với Mohamed Salah và Sadio Mane tạo thành bộ ba khiến mọi hàng thủ phải khiếp sợ. 

Firmino đã có 353 lần ra sân cho Liverpool và ghi được 107 bàn thắng, anh sẽ cống hiến những gì là tốt nhất cho Lữ đoàn đỏ từ nay đến cuối mùa. Tiền đạo này sẽ rời Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay, và chắc chắn anh sẽ được nhiều đội bóng săn đón.  

@bongda24h.vn.official Firmino chính thức rời Liverpool #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #firmino #liverpool ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X