Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chắc chắn mất trụ cột hàng công ở màn tái ngộ Barca

Chủ Nhật 05/05/2019 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Firmino chấn thương và chắc chắn bỏ lỡ bán kết lượt về Champions League với Barcelona giữa tuần sau. Khả năng bình phục để dự vòng cuối Premier League của anh còn bỏ ngỏ.

Hy vọng đảo ngược trận thua 3-0 của Liverpool trước Barcelona ở bán kết lượt đi Champions League mới bị giáng một đòn mạnh. Trụ cột Roberto Firmino của họ chắc chắn không kịp bình phục chấn thương cơ để dự đại chiến tại sân Anfield.

Firmino đã bỏ lỡ trận thắng Huddersfield 5-0 của Liverpool tại Premier League cuối tháng 4. Dường như việc tiền đạo người Brazil góp mặt trong hơn 10 phút cuối trận thua 3-0 trước Barcelona cách đây vài ngày chỉ là gắng gượng.

Roberto Firmino chấn thương và bỏ lỡ đại chiến Barca hình ảnh

Roberto Firmino chưa thể bình phục chấn thương


Đến chuyến làm khách trên sân Newcastle tại vòng 37 Premier League, Firmino lại làm khán giả. Thiếu anh, Liverpool phải rất chật vật mới vượt qua đội bóng vùng Đông Bắc 3-2 bởi bàn thắng quyết định phút 86 của Divock Origi.

Sắp tới, theo tiết lộ của HLV Jurgen Klopp, thậm chí Firmino có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. “Firmino sẽ không sẵn sàng cho thứ 3 tới và phần còn lại chúng ta còn phải chờ xem”, nhà cầm quân người Đức nói với các phóng viên.

Roberto Firmino chấn thương cơ và tiếp tục ngồi ngoài là một đòn mạnh giáng vào nỗ lực lật ngược thất bại 3 bàn không gỡ của Liverpool ở bán kết lượt đi Champions League trước Barca. Cần biết rằng ở trận thắng Newcastle, Lữ đoàn đỏ cũng phải thay Mohamed Salah ra giữa chừng bởi chấn thương vùng đầu sau pha va chạm với thủ môn đối phương.

Salah đã có thể trở lại phòng thay đồ, nhưng tình trạng thể chất của anh trước thềm đại chiến đêm thứ 3 còn là dấu hỏi. Trước Newcastle, ngôi sao người Ai Cập cũng đóng góp 1 bàn, giúp anh cán mốc 100 bàn tại các giải VĐQG châu Âu: 56 tại Premier League, 35 tại Serie A và 9 tại Super League Thụy Sĩ.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X