Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Firmino cập nhật tình hình trước trận gặp Leicester

Thứ Năm 29/12/2022 04:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Firmino tiết lộ anh sắp trở lại sau chấn thương nhưng vẫn sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của Liverpool trong năm 2022.

Sau chiến thắng 3-1 trước Aston Villa, Liverpool tiếp đón Leicester trong trận đấu ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đó là trận đấu cuối cùng của The Kop trong năm 2022, họ cần thêm 3 điểm để tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu. 

Roberto Firmino đã bỏ lỡ chuyến hành quân đến Villa Park cũng như trận thua Man City tại Carabao Cup vì chấn thương bắp chân mà anh dính phải trong kỳ nghỉ World Cup. Ngôi sao sinh năm 1991 nghỉ thi đấu khiến đoàn quân của Jurgen Klopp thiếu hụt tiền đạo, khi mà Luis Diaz và Diogo Jota cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương. 

Roberto Firmino cap nhat tinh hinh truoc tran gap Leicester

Roberto Firmino cập nhật tình hình trước trận gặp Leicester

Rất may cho Quỷ đỏ, Firmino đã xác nhận rằng anh ấy sắp trở lại thi đấu. Anh nói: “Tôi đã bình phục chấn thương, cảm ơn Chúa. Có lẽ tôi sẽ tập luyện vào ngày mai. Vậy thì tất cả đều ổn, tôi chưa sẵn sàng ra sân cho trận đấu với Leicester, nhưng ở trận đấu sau đó tôi nghĩ mình có thể góp mặt”. 

Firmino khởi đầu mùa giải rực rỡ, ghi 7 bàn và thực hiện 3 pha kiến tạo chỉ sau 13 trận ở giải VĐQG nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt cho vị trí của mình tại Anfield. Ngoài Diaz, Jota, Mohamed Salah và Darwin Nunez, tuyển thủ Brazil giờ đây sẽ phải cạnh tranh với Cody Gakpo.

Cầu thủ người Hà Lan vừa ký hợp đồng với Lữ đoàn đỏ từ PSV. Đội bóng thành phố Cảng phải bỏ ra 37 triệu bảng cho thương vụ này, nếu tính cả phụ phí Lữ đoàn đỏ sẽ phải chi hơn 40 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X