Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool cảm kích trước đặc ân của HLV Klopp

Thứ Năm 08/02/2018 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roberto Firmino cảm thấy lời khen mình là tiền đạo đẳng cấp thế giới của HLV Jurgen Klopp là một đặc ân.


Roberto Firmino đang trải qua một mùa giải ấn tượng tại Liverpool với 18 bàn thắng và 8 đường kiến tạo sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tại Premier League, tiền đạo người Brazil đã có cho mình 11 bàn, 5 kiến tạo. Firmino cùng Mohamed Salah và Sadio Mane đã hợp thành bộ 3 “chết chóc”, giúp Liverpool đang là hàng công tốt thứ 2 tại giải với 59 bàn thắng sau 26 vòng đấu đã qua.

Trong khi Mane và đặc biệt là Salah được tung hô không ngớt, HLV Klopp cũng dành sự trân trọng cho Firmino. Ông gọi học trò số 9 tại Liverpool là cầu thủ đẳng cấp thế giới trong một thời gian dài. Với Firmino, dù cảm kích với lời khen của người thầy, anh tự nhủ sẽ không để bị tác động.

Sao Liverpool cam kich truoc dac an cua HLV Klopp hinh anh
Firmino ngày một cải thiện khả năng ghi bàn

“Mặc dù tôi không theo dõi nhiều trên các phương tiện truyền thông, nhưng mỗi lần đọc hay nghe được những lời bình luận tốt đẹp này, tôi cảm thấy như một đặc ân”, Firmino nói trên trang web chính thức của Liverpool. “Nhưng tôi không cho phép những lời khen lấn át tâm trí, tôi muốn chơi tốt hơn ở những trận đấu tiếp theo.”

Ngoài ra, Firmino cũng chưa có ý định dừng chuỗi trận ghi bàn ấn tượng. “Không, tôi không bao giờ hài lòng với chính mình”, cựu cầu thủ Hoffenheim nói. “Tôi luôn yêu cầu nhiều hơn từ bản thân. Điều đó sẽ không dừng lại cho đến khi tôi kết thúc sự nghiệp chơi bóng của mình. Tôi có khát vọng và luôn mong muốn nhiều điều từ bản thân.”

“Tôi luôn thích ghi bàn cho đội bóng của mình và luôn làm hết sức để giúp tập thể đạt được mục đích. Điều đó làm cho tôi rất hài lòng vì tôi biết mình sẽ góp công lớn cho đội bóng với các bàn thắng. Tôi dự định ghi được càng nhiều bàn thắng càng tốt để tiếp tục giúp đội bóng giành chiến thắng.”

Xem thêm một số thống kê về Roberto Firmino trong mùa giải 2017/18:


Roberto Firmino

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X