Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Di Matteo ngầm chê Chelsea dứt điểm tệ

Thứ Hai 12/11/2012 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hồi hộp, lo lắng chờ kết quả chẩn đoán chấn thương của John Terry, nhưng HLV Di Matteo vẫn không quên phê bình các học trò đã phung phí nhiều cơ hội trong trận hòa Liverpool ở vòng 11 Ngoại hạng Anh hôm qua.

Tiếp Liverpool, Chelsea đã mở tỷ số trước, chơi lấn lướt và tạo ra không ít cơ hội ăn bàn, nhưng chỉ có thể giành được một điểm ít ỏi. Kết quả hòa 1-1, vì thế, là nỗi thất vọng lớn cho HLV Di Matteo khi thầy trò ông giờ tụt lại hẳn phía sau với ba điểm kém đầu bảng MU, ít hơn nhì bảng Man City một điểm.

Nếu Torres và các mũi nhọn khác không quá vô duyên, Chelsea hẳn đã có trọn ba điểm trước Liverpool. Ảnh: AFP.
Nếu Torres và các mũi nhọn khác không quá vô duyên, Chelsea hẳn đã có trọn ba điểm trước Liverpool. Ảnh: AFP.

"Cách biệt 1-0 vẫn rất nguy hiểm. Chúng tôi biết chúng tôi cần ghi bàn thứ hai để sớm kết liễu trận đấu và đã có cơ hội để làm điều đó", nhà cầm quân người Italy nói sau trận.

Ngoài một số tình huống mà thủ môn Liverpool Brad Jones xuất thần cứu thua, Chelsea còn có nhiều pha hỏng ăn khác vì sự thiếu chính xác của Oscar, Torres và Mata ở những cú chạm cuối cùng.

"Đội vẫn đang chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Điều chúng tôi còn thiếu chỉ là sự chính xác trước cầu môn đối phương", Di Matteo thừa nhận sự thiếu hiệu quả trong khâu dứt điểm.

Bên cạnh nỗi thất vọng vì kết quả hòa, trận đấu hôm qua còn khiến Chelsea và Di Matteo âu lo khi trung vệ thủ quân John Terry dính chấn thương đầu gối và không loại trừ khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

"Chúng tôi sẽ biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương sau khi có kết quả chụp cộng hưởng từ", Di Matteo cho biết.

Ông đánh giá rất cao vai trò thủ lĩnh cả về chuyên môn lẫn tinh thần của hậu vệ 31 tuổi ở Chelsea: "Cậu ấy đã ra sân và ghi bàn, chứng tỏ những phẩm chất tuyệt vời, kinh nghiệm, tầm ảnh hưởng lớn lao. Thật tệ khi Terry phải sớm rời sân trên cáng".
 
(Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X