Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Di Matteo chính thức trở thành HLV trưởng Chelsea

Thứ Tư 13/06/2012 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Như vậy là BLĐ The Blues đã chính thức bổ nhiệm HLV Roberto Di Matteo vào cương vị thuyền trưởng của CLB Chelsea.

Chelsea đã thành công trong việc thuyết phục HLV Di Matteo kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với CLB. Điều này cũng sẽ chấm dứt những đồn đoán về chiếc ghế HLV trưởng của Chelsea trong mùa giải tới.



HLV Di Matteo
HLV Di Matteo


Giám đốc điều hành của Chelsea, ông Ron Gourlay vui mừng cho biết: “Roberto đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao ở mùa giải trước. Không những thế, ông ấy còn giúp Chelsea đi vào lịch sử với thành tích vô địch Champions League 2011/12. BLĐ rất hài lòng và sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào ông ấy”.

HLV Di Matteo cũng rất hào hứng với việc được bổ nhiệm thành tân HLV trưởng của Chelsea: “Tôi rất vui khi được trở thành HLV trưởng của Chelsea. Chúng tôi đã có được những thành công đáng kinh ngạc ở mùa giải trước, và đó sẽ là tiền đề để chúng tôi hướng đến những danh hiệu lớn trong tương lai”.

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến NHM cũng như những cầu thủ của Chelsea hết sức vui mừng. Cuối cùng thì ngài chủ tịch khó tính Abramovich cũng đã tin tưởng vào Di Matteo. Dù chỉ đóng vai trò thay thế cho Andre Villas Boas, sau khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị sa thải, nhưng HLV Di Matteo đã tạo nên một kì tích không tưởng cho Chelsea. NHM có thể nhận thấy được nhiều điểm tích cực trong lối chơi của The Blues kể từ khi Di Matteo lên nắm quyền. Ông đã hồi sinh những gương mặt tưởng chừng như chỉ là người thừa ở Chelsea như Drogba hay Lampard. Với bàn tay của Di Matteo, Chelsea trở lại với hình bóng của một đội bóng lì lợm và rất đáng sợ. Đến cả Barcelona hùng mạnh cũng phải gục ngã trước Chelsea đầy bản lĩnh ở trận bán kết Champions League. Để rồi tiếp đà hưng phấn, Di Matteo cùng các học trò đã đánh bại Bayern Munich trong trận chung kết nghẹt thở, qua đó đưa The Blues có được danh hiệu vô địch Champions League trong lịch sử CLB.

Ông chủ Abramovich vẫn đang dốc hầu bao đầu tư cho Chelsea bằng hàng loạt các hợp đồng chất lượng như Marko Marin hay Hazard, sắp tới có thể là Hulk. Đó là điều kiện thuận lợi nhưng cũng sẽ chính là áp lực không nhỏ để HLV Di Matteo đáp ứng được sự kì vọng của NHM cũng như BLĐ Chelsea.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X