Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roberto De Zerbi lên tiếng sau trận thua Liverpool

Thứ Hai 01/04/2024 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thất bại 1-2 của Brighton trước Liverpool, HLV Roberto De Zerbi của đội khách đã ca ngợi Alexis Mac Allister. 

Brighton đã sớm dẫn trước tại Anfield nhờ pha lập công tuyệt vời của Danny Welbeck, nhưng đoàn quân của Jurgen Klopp đã san bằng tỷ số nhờ công của của Luis Diaz. Mohamed Salah sau đó ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Liverpool ở phút 65 khi anh nhận đường chuyền tuyệt vời từ Mac Allister trước khi dứt điểm hạ gục Bart Verbruggen.

Mac Allister đã chơi thực sự tốt trước đội bóng cũ. Theo thống kê, Alexis Mac Allister đã có nhiều pha kiến tạo cho Liverpool ở Premier League (5 trong 24 trận), tương đương với số lần anh làm cho Brighton (98 trận).

Roberto De Zerbi khen ngoi Alexis Mac Allister
HLV Roberto De Zerbi lên tiếng khen ngợi Alexis Mac Allister

Phát biểu sau thất bại 1-2 của Brighton trước Liverpool, HLV Roberto De Zerbi của đội khách đã ca ngợi học trò cũ Mac Allister. Ông nói: “Tôi nghĩ anh ấy đã trở thành một cầu thủ tuyệt vời. Pha kiến tạo cho bàn thắng thứ hai của Liverpool thật đáng kinh ngạc.

Tôi hạnh phúc, tôi tự hào cho anh ấy vì tôi đã làm việc với anh ấy, anh ấy xứng đáng trở thành một cầu thủ quan trọng trong một đội bóng lớn”.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Mac Allister, Klopp nói: “Tôi đã xem rất nhiều màn trình diễn đặc biệt ngày hôm nay. Mac Allister Macca thật đáng kinh ngạc, hoàn toàn kinh ngạc, anh ấy đã chơi thực sự tốt. Conor Bradley, Jarell Quansah, Wataru Endo, Szoboszlai, Joe Gomez… tất cả họ đều cho thấy khả năng của mình”.

Trận đấu tuyệt vời, có nhiều khoảnh khắc thực sự tốt. Như tôi đã nói, đây là trận đấu khó khăn, nhưng màn trình diễn của đội bóng thực tốt, kết quả tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X