Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu hậu vệ cánh thừa nhận chỉ cách Chelsea 1 chữ ký

Thứ Tư 20/05/2020 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại người Brazil, Roberto Carlos tiết lộ đã rất gần bản hợp đồng chuyển tới Chelsea vào năm 2007 và thương vụ chỉ đổ bể vào phút chót.

Hậu vệ trái lừng danh một thời đã tới gặp ông chủ Roman Abramovich của The Blues và sẵn sàng chuyển đến Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do.

Carlos suýt tới Chelsea

Roberto Carlos hết hợp đồng với Real Madrid vào năm 2007 và chọn cách ra đi sau 11 năm gắn bó. Hậu vệ trái này chia tay sân Santiago Bernabeu với kỷ niệm đẹp là chức vô địch La Liga mùa 2006-07 dưới thời Fabio Capello.

Siêu hậu vệ Roberto Carlos thừa nhận chỉ cách Chelsea 1 chữ ký hình ảnh
Roberto Carlos từng rất gần với Chelsea

Sau cùng, Carlos chuyển tới đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce. Về quãng thời gian đó, anh nói với Goal: “Tôi đã có hai đề nghị tới từ Fenerbahce và Chelsea. Nhưng đàm phán với Chelsea bất thành và tôi đã ký hợp đồng với Fenerbahce.”

“Nhưng tôi đã rất gần giao kèo với Chelsea. Mọi thứ gần như đã hoàn tất và tôi chỉ cần đến đó ký hợp đồng. Chỉ 1 tuần trước khi ký hợp đồng với Fenerbahce, tôi đã đến Paris để gặp cả Roman Abramovich và Peter Kenyon (cựu giám đốc điều hành).”

“Thật không may, trong những thời khắc cuối cùng, một cái gì đó đã không được giải quyết, điều vẫn thường xảy ra trong bóng đá. Có một vấn đề với luật sư.”

“Tuy nhiên, ngoại trừ ra, tất cả các điều khác đều hoàn tất. Tôi chắc chắn 100% rằng tôi có thể chơi tốt ở Premier League và phù hợp với những yêu cầu tại đây.”

Roberto Carlos
Carlos là huyền thoại của Real và ĐT Brazil

Được Aston Villa liên hệ

Carlos cũng tiết lộ rằng anh thậm chí có thể chơi ở Anh khi mới 22 tuổi. Cựu tuyển thủ Brazil nói thêm:

 “Khi tôi vẫn còn chơi ở Brazil cho Palmeiras, Aston Villa đã liên hệ với tôi vào năm 1995 nhưng họ không đủ khả năng hoàn thành thỏa thuận. Sau đó, tôi đã đến Inter.”

Carlos đã trải qua 1 mùa giải khó khăn ở Ý và lập tức rời Inter. Nhưng tới Real năm 1997, anh vươn mình trở thành một trong những hậu vệ trái hay nhất mọi thời đại.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X