Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Carlos chỉ ra lý do Thiago Alcantara gặp khó ở Liverpool

Chủ Nhật 21/03/2021 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thiago Alcantara vẫn chưa cho thấy những gì là tốt nhất ở Liverpool, và huyền thoại bóng đá người Brazil - Roberto Carlos đã chỉ ra lý do.

Roberto Carlos nói về Thiago Alcantara


Mùa giải năm ngoái, tiền vệ Thiago Alcantara đóng vai trò quan trọng trong hành trình giành “cú ăn 3” của Bayern Munich. Sau khi giành nhiều danh hiệu cùng “Hùm xám” cầu thủ sinh năm 1991 đã quyết định tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
Roberto Carlos chỉ ra lý do tiền vệ Thiago Alcantara gặp khó hình ảnh

Roberto Carlos nói về Thiago


Hè năm ngoái, Thiago Alcantara rời Bayern Munich đến Liverpool với một bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng. Với khả năng của mình, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Anfield. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Thiago vẫn chưa có một bàn thắng hay một pha kiến tạo nào ở Ngoại hạng Anh.

Với những màn trình diễn thất vọng, cầu thủ sinh năm 1991 phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Và trong một chia sẻ mới đây, cựu hậu vệ của ĐT Brazil - Roberto Carlos đã chỉ ra lý do Thiago gặp khó ở Liverpool. Anh nói:

“Môi trường bóng đá ở Bundesliga khác hẳn với Ngoại hạng Anh, cách chơi của Bayern Munich cũng không giống với Liverpool. Tài năng của cậu ấy là không phải bàn cãi, nhưng Thiago vẫn cần thời gian để hòa nhập với môi trường và đội bóng mới”.

“Có quá nhiều thứ khiến cậu ấy gặp khó khăn. Thiago dính chấn thương, mắc Covid, bên cạnh đó là những đồng đội quan trọng phải nghỉ thi đấu dài hạn”.

“Tôi theo dõi những màn trình diễn của cậu ấy một cách thường xuyên. Vài trận gần đây, Thiago đã chơi tốt hơn rất nhiều. Cậu ấy đã bắt đầu hòa nhập với lối chơi chung của toàn đội. Tôi tin rằng trong phần còn lại của mùa giải năm nay, cậu ấy sẽ chơi tốt hơn hẳn giai đoạn lượt đi”.
Kuyt ủng hộ Gerrard dẫn dắt Liverpool, tranh thủ xin 1 chân trợ lýKuyt ủng hộ Gerrard dẫn dắt Liverpool, tranh thủ xin 1 chân trợ lý
Dirk Kuyt khẳng định năng lực lãnh đạo thiên bẩm của Steven Gerrard sẽ giúp anh làm tốt công việc HLV tại Liverpool.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 21/3: Đá tảng quyết rời MU; Pulisic được khuyên đến LiverpoolTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 21/3: Đá tảng quyết rời MU; Pulisic được khuyên đến Liverpool
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 21/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.
Diogo Jota tiết lộ khao khát lớn nhất ở LiverpoolDiogo Jota tiết lộ khao khát lớn nhất ở Liverpool
Sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương, tiền đạo Diogo Jota đã trở lại thi đấu. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa tiết lộ mục tiêu lớn nhất của anh trong...
Pulisic được khuyên bỏ Chelsea để đầu quân cho LiverpoolPulisic được khuyên bỏ Chelsea để đầu quân cho Liverpool
Cựu thủ môn Brad Friedel đã lên tiếng khuyên đàn em đồng hương Christian Pulisic rời Chelsea để đầu quân cho Liverpool hè này.
TIN BÓNG ĐÁ 20/3: Chelsea gặp may, Real đụng Liverpool ở tứ kết; Man Utd gặp đối thủ nhẹ kýTIN BÓNG ĐÁ 20/3: Chelsea gặp may, Real đụng Liverpool ở tứ kết; Man Utd gặp đối thủ nhẹ ký
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 20/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X