Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Carlos bất ngờ nhắn gửi đến Chelsea

Thứ Ba 27/07/2021 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá Brazil - Roberto Carlos đã bất ngờ có những chia sẻ xung quang việc Chelsea nên khai thác tài năng của tiền vệ Jorginho như thế nào.

Roberto Carlos nói về Jorginho


Tiền vệ Jorignho có một kỳ Euro 2020 không thể thành công hơn. Ngôi sao sinh năm 1991 đóng vai trò quan trọng nơi tuyến giữa của Italia. Anh là người di chuyển nhiều nhất giải đấu, cầu thủ này cũng là người chuyền bóng, tắc bóng và phá bóng nhiều nhất bên phía Azzurri.
 
Roberto Carlos đánh giá cao Jorginho

Roberto Carlos đánh giá cao Jorginho


Những đóng góp của anh giúp Italia lần thứ 2 vô địch Euro, sau lần đầu tiên vào năm 1968. Trước đó, Jorginho cùng Chelsea vô địch Champions League sau chiến thắng 1-0 trước Man City vào tháng 5. Vơi 2 danh hiệu lớn, anh đang được xem như ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021.

Huyền thoại bóng đá Brazil - Roberto Carlos đã bất ngờ có những chia sẻ xung quang việc Chelsea nên khai thác tài năng của tiền vệ Jorginho như thế nào. Ông nói với Tuttomercatoweb: “Tại Euro 2020, tôi là một fan của Italia. Đội bóng của Roberto Mancini đã chơi rất tốt, họ là đội bóng duy nhất toàn thắng. Họ xứng đáng với chức vô địch”.

"Jorginho đóng vai trò là người quyết định trong lối chơi của Italia, cậu ấy có màn trình diễn thực sự nổi bật. Tôi nghĩ Mancini đã khai thác tối đa tài năng của Jorginho. Có lẽ Tuchel nên học hỏi Mancini về cách sử dụng cậu ấy. Sau chức vô địch châu Âu và Champions League, Chelsea nên xây một bức tượng cho cậu ấy."

Ở Chelsea, Jorginho chơi không thực sự nổi bật dưới thời Frank Lampard, nhưng anh là nhân tố quan trọng dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel. Trong hành trình Chelsea lên ngôi vô địch Champions League mùa giải vừa qua, người ta thường nhắc đến N'Golo Kante, song với những gì đã thể hiện Jorginho cũng xứng đáng được khen ngợi.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/7: BD nữ Olympic; Giao hữu Man City, ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/7: BD nữ Olympic; Giao hữu Man City, Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/7/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/7: MU nhắm thêm hậu vệ khủng sau VaraneĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/7: MU nhắm thêm hậu vệ khủng sau Varane
Solskjaer muốn có Kounde ở MU, Chelsea không mua được Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/7.
Tuchel: Đã đến lúc Chelsea cần quên đi chức vô địch C1Tuchel: Đã đến lúc Chelsea cần quên đi chức vô địch C1
HLV Thomas Tuchel kêu gọi các cầu thủ Chelsea quên đi chức vô địch Champions League 2020/21 vừa qua để tập trung hướng tới mùa giải mới.
Chủ tịch ra tay, Chelsea có bước tiến mới trong thương vụ HaalandChủ tịch ra tay, Chelsea có bước tiến mới trong thương vụ Haaland
Đích thân chủ tịch Abramovich đã ra tay giúp Chelsea có thêm những lợi thế không nhỏ trong mục tiêu chiêu mộ Erling Haaland từ Dortmund.
Timo Werner, Kai Havertz và hàng loạt sao khủng trở lại ChelseaTimo Werner, Kai Havertz và hàng loạt sao khủng trở lại Chelsea
Timo Werner và Kai Havertz đã chính thức trở lại tập luyện cùng Chelsea để chuẩn bị cho mùa giải mới, ngoài 2 cầu thủ người Đức thì nhiều trụ cột khác cũng đã...

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X